Chuẩn bị “bom tấn” hoạt hình cho Giáng sinh 2018

19/07/2018 - 08:58

Câu chuyện về gã yêu tinh Grinch dựa trên tác phẩm dành cho thiếu nhi kinh điển của Dr. Seuss ra đời vào năm 1957đã nhiều lần được chuyển thể trên sân khấu và điện ảnh sẽ tiếp tục được hãng Illumination Studios đưa trở lại màn ảnh năm 2018. Với tựa đề “The Grinch”, đây cũng là một trong những bộ phim hoạt hình được chờ đợi trong dịp Giáng sinh năm nay.

Được biết, phiên bản nổi tiếng gần đây nhất về Grinch là How the Grinch Stole Christmas (2000) với sự góp mặt của danh hài Jim Carrey đã giúp mang về cho nhà sản xuất  260 triệu USD tại Mỹ và hơn 345 triệu USD  trên toàn thế giới, trở thành phim có doanh thu cao thứ hai mọi thời đại, chỉ sau Home Alone.

Không khí Giáng sinh được "thổi" vào từng khung hình

Tuy nhiên, theo nhà sản xuất thì khi chuyển sang thể loại hoạt hình đầy màu sắc, tràn ngập tiếng cười và không thể nào thiếu đi những thông điệp truyền tải đơn giản mà ý nghĩa gửi đến những em nhỏ đằng sau câu chuyện thì The Grinch là một cuộc chơi đầy thử thách.

Grinch yêu thích cuộc sống cô độc cùng chú chó Max

Bộ phim là câu chuyện đầy xúc cảm về Giáng sinh xoay quanh nhân vật cùng tên. Grinch - một gã “xanh lè” với tính tình cáu bẳn, ưa thích sự cô đơn với cuộc sống biệt lập cùng chú chó Max. Hậm hực trước không khí vui vẻ chuẩn bị đón Giáng sinh hoành tráng của loài người, hắn đã lên kế hoạch  “đánh cắp Giáng sinh”…

Tuy nhiên, phim được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều thông điệp giàu ý nghĩa cho trẻ em

The Grinch được “cầm trịch” bởi bộ đôi đạo diễn Scott Mosier và Yarrow Cheney. Phim còn thu hút sự chú ý của truyền thông khi nhà sản xuất công bố màn lồng tiếng Benedict Cumberbatch cho gã tiểu quái màu xanh. Đây là nam diễn viên nổi tiếng với khá nhiều vai diễn:  thám tử lập dị nhưng tài hoa Sherlock Holmes trong series truyền hình Sherlock (2010 – 2017) nhà khoa học đồng tính Alan Turing trong The Imitation Game (2014), phù thủy quyền năng trong Doctor Strange (2016)…

Theo Công An Nhân Dân