Chuyển nhà 24H - Xe tải chở hàng, chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Bình Dương

14/05/2024 - 08:55

Chuyển Nhà 24H thuộc Công ty TNHH TMPT Vận Tải Tiến Cường 24H, chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải chuyên nghiệp, như: Chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, chuyển nhà trọ, cho thuê xe cẩu, cho thuê xe tải, hoàn trả mặt bằng…

Nhờ trải qua hơn 9 năm hoạt động và đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, Chuyển nhà 24H vẫn luôn nỗ lực hết mình để nhằm mang đến các dịch vụ vận chuyển đáp ứng 3 tiêu chí  Nhanh chóng- Chuyên nghiệp- Giá rẻ  cho quý khách hàng so với các đơn vị khác trên thị trường. Đối với Chuyển nhà 24H, sự hài lòng và niềm tin của khách hàng chính là thước đo của sự thành công, cũng như là động lực để đơn vị ngày càng phát triển và nâng cao hơn nữa về chất lượng dịch vụ.

Chuyển nhà 24H - Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng, chuyển nhà trọn gói tại Bình Dương

Chuyển nhà 24H với lợi thế về quy trình vận chuyển nhanh chóng, chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn. Do đó, đây luôn là cái tên được nhiều người tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu thuê tải chở hàng, chuyển nhà trọn gói uy tín tại Bình Dương và các tỉnh lân cận trên cả nước. Đặc biệt, nếu quý khách hàng cảm thấy không hài lòng với dịch vụ chuyển nhà của đơn vị thì Chuyển nhà 24H sẽ hoàn tiền lại 100% cho quý khách.

Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên công ty đã không ngừng học hỏi, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao để đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Chuyển nhà 24H cam kết sẽ mang lại một dịch vụ vận chuyển trọn gói chuyên nghiệp, giá rẻ xứng đáng đồng tiền, cũng như niềm tin mà khách hàng đã đặt trọn vào đơn vị. 

Lợi ích khi chọn Chuyển nhà 24H để chuyển dọn nhà:

  • Các dịch vụ vận chuyển của Chuyển nhà 24H luôn được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp và an toàn đảm bảo sẽ không làm khách hàng thất vọng.
  • Chuyển nhà 24H luôn lắng nghe mọi ý kiến, phản hồi từ phía khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển trở nên hoàn thiện hơn.
  • Chuyển nhà 24H đã có kinh nghiệm hoạt động trên 9 năm trong lĩnh vực chuyển dọn nhà, do đó chưa bao giờ để xảy ra những trường hợp hư hỏng hay thiệt hại về tài sản, hàng hóa của khách hàng. Nếu không may xảy ra thì khách hàng sẽ được đơn vị đền bù thiệt hại 100% giá trị tài sản ở hiện tại.
  • Đội ngũ nhân viên Chuyển nhà 24H luôn được công ty đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển và tài xế lái xe thông thạo nhiều địa hình.
  • Khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Chuyển nhà 24H, khách hàng sẽ được miễn phí các loại bao bì, túi ni lông, thùng carton để đóng gói.
  • Chi phí vận chuyển đã được thống nhất từ đầu trong bản hợp đồng, cam kết không phát sinh bất kì loại chi phí nào cho dù phát sinh thêm đồ.

Đội ngũ nhân viên Chuyển nhà 24H đang đóng gói hàng hóa cẩn thận.

Quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Chuyển nhà 24H

Thực hiện khảo sát, báo giá: Nhân viên của Chuyển nhà 24H sẽ tiến hành khảo sát rồi mới báo giá một cách cụ thể nhất cho khách hàng nắm. Báo giá sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: số lượng đồ, kích thước đồ dùng, tuyến đường đi, quãng đường vận chuyển, điểm đến là mặt tiền hay vào hẻm, trên lầu hay ở tầng trệt,...

Tháo dỡ và bốc xếp đồ: Đội ngũ nhân viên lành nghề của Chuyển nhà 24H sẽ đảm nhận mọi công việc trong quá trình vận chuyển như tháo dỡ, đóng gói và bốc xếp hàng hóa. Nhân viên luôn phân loại đồ dùng gọn gàng, ngăn nắp và đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.

Quy trình vận chuyển: Nhờ đã được khảo sát từ đầu nên Chuyển nhà 24H sẽ chọn loại xe có tải trọng phù hợp rồi chuyển dọn nhà trọn gói về nơi ở mới.

Bốc xếp và lắp ráp: Sau khi xe tải đã đến nhà mới, nhân viên của đơn vị sẽ thực hiện khiêng vác đồ đạc vào trong rồi ráp lại nguyên trạng như ban đầu trước khi tháo lắp.

Nghiệm thu: Bàn giao lại cho khách để khách hàng nghiệm thu và đánh giá lần cuối xem dịch vụ có chất lượng hay không. Nếu có vấn đề nào chưa hài lòng, nhân viên của Chuyển nhà 24H sẽ sẵn sàng hỗ trợ tận tâm khi quý khách hàng cần.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 367 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938777300
  • Website: https://chuyennha24h.net

Bài, ảnh: P.V