Tìm kiếm đơn vị chuyển văn phòng chuyên nghiệp là nhu cầu của nhiều tổ chức và doanh nghiệp. Tuy nhiên, để tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói an toàn và tiết kiệm chi phí là không hề dễ dàng. Vậy đâu là dịch vụ vận chuyển văn phòng uy tín tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh hiện nay?
Vậy làm thế nào để chọn được dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ TP. Hồ Chí Minh chất lượng? Thấu hiểu tâm lý của các độc giả, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất tại Hồ Chí Minh Liên Minh Sài Gòn hãy cùng tham khảo ngay nhé!
Hãy gọi đến số Hotline: 0888 600 700 | 0849 700 800 Công ty Liên Minh Sài Gòn chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng.
Vì sao doanh nghiệp cần dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói?
Việc bạn di dời văn phòng đến một địa điểm mới là thách thức lớn đối với một doanh nghiệp. Có nhiều vấn đề bạn cần phải cân nhắc, suy nghĩ, như:
Tránh xảy ra thất thoát tài liệu quan trọng, hồ sơ quan trọng của công ty .
Tránh xảy ra sự cố làm hư hỏng trang thiết bị, máy móc của công ty.
Làm thế nào để không xảy ra mất hồ sơ, những tài liệu quan trọng.
Thuê xe chuyển dọn văn phòng phải nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của đơn vị.
Đảm bảo an toàn khi phải vận chuyển các đồ đạc nặng, các thiết bị cồng kềnh
Chuyển dọn văn phòng diễn ra nhanh chóng, để tránh ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.
Vì những khó khăn mà các doanh nghiệp thường hay gặp phải khi chuyển dọn đồ văn phòng. Công ty Liên Minh Sài Gòn gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá phù hợp, chất lượng, nhằm giảm thiểu những công việc nặng nhọc, khó khăn khi di dời văn phòng tới 1 địa điểm mới.
Dịch vụ vận chuyển chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp ích cho doanh nghiệp
Những công việc khuân vác và dọn dẹp đồ dùng khi tự chuyển văn phòng sẽ gây ra không ít khó khăn cho bạn. Bạn muốn tất cả mọi việc trở nên dễ dàng hơn, hãy đến với các công ty dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, doanh nghiệp bạn sẽ nhận ra những lợi ích khi dùng dịch vụ, như:
Tiết kiệm chi phí
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiện lợi sẽ luôn có giá cả cạnh tranh giúp cho quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp mình mà vẫn được sử dụng được gói chuyển văn phòng chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất.
Tiết kiệm công sức
Những việc bê vác, đóng gói các thùng carton lớn, thùng hàng nặng hoặc nhiều đồ đạc cồng kềnh đã có nhân viên của Liên Minh Sài Gòn giúp bạn làm những việc này một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Tiết kiệm thời gian
Với dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp mọi việc vận chuyển, đóng gói sẽ thuận lợi và nhanh chóng, giúp doanh nghiệp ổn định được địa chỉ làm việc mới mà không bị gián đoạn quá lâu.
Đảm bảo an toàn
Quy trình vận chuyển, đóng gói sẽ được khép kín, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho mọi tài sản, đồ đạc của doanh nghiệp bạn, hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị mất mát, hỏng hóc, chế độ đền bù thiệt hại minh bạch, rõ ràng.
Quy trình chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp
Cũng như quy trình chuyển nhà trọn gói, với quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp trong mỗi công đoạn, đảm bảo quá trình chuyển văn phòng của quý công ty được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, với tiêu chí “An toàn – An tâm“.
1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Nhân viên trực ban tổng đài của Liên Minh Sài Gòn sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng giá rẻ và thống nhất về thời gian và địa chỉ khảo sát trực tiếp với khách hàng.
Trong một số trường hợp văn phòng của quý khách không có quá nhiều đồ, tư vấn viên có thể báo giá ngay với khách. Tuy nhiên, Liên Minh Sài Gòn khuyến khích khách hàng để nhân viên chúng tôi khảo sát trực tiếp sẽ chính xác hơn.
2. Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng
Nhân viên chúng tôi sẽ tới địa chỉ văn phòng của quý khách để khảo sát trực tiếp. Trao đổi với khách hàng về:
Số lượng đồ đạc, trang thiết bị cần vận chuyển.
Quãng đường di chuyển văn phòng (địa chỉ văn phòng mới).
Thời gian chuyển văn phòng dự kiến.
Và những yêu cầu khác (nếu có) từ phía khách hàng.
Sau khi khảo sát, chúng tôi sẽ lên phương án vận chuyển văn phòng tốt nhất và gửi báo giá tới email của quý công ty. Sau khi 2 bên thống nhất các điều khoản sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển văn phòng chuyên nghiệp.
3. Thực hiện chuyển văn phòng
Nhân viên chuyển dọn và xe tải chở hàng của Liên Minh Sài Gòn sẽ có mặt đúng giờ theo lịch hẹn với khách hàng. Thông thường nhân viên sẽ có mặt lúc 8h00. Xe tải sẽ tới sau khoảng 9 giờ 30 phút (theo quy định 9 giờ 00 xe tải mới được lưu thông của Sở Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh).
Nhân viên chuyển văn phòng chuyên nghiệp của Liên Minh Sài Gòn sẽ có mặt trước để sắp xếp vật tư, hàng hóa, phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu tài sản tránh nhầm lẫn. Tất cả đồ dùng, trang thiết bị văn phòng sẽ được bao bọc cẩn thận bằng vật tư phù hợp bảo đảm an toàn cho tài sản trong suốt quá trình chuyển văn phòng. Dưới sự điều hành của tổ trưởng tổ chuyển dọn, nhân viên chuyển dọn sẽ thực hiện theo 4 hạng mục chính tùy nhu cầu khách hàng:
Cam kết từ chuyển văn phòng giá rẻ của Liên Minh Sài Gòn
1. Hợp đồng vận chuyển Liên Minh Sài Gòn có đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ pháp nhân Công ty Liên Minh Sài Gòn.
2. Liên Minh Sài Gòn luôn cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sẽ giữ an toàn tuyệt đối cho tài sản của quý khách hàng, tài sản được bao bọc và đóng gói hàng cẩn thận.
3. Dịch vụ vận chuyển văn phòng TP.Hồ Chí Minh – Hà Nội có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đã nhiều năm kinh nghiệm nên hiểu rất rõ quy trình vận chuyển văn phòng.
4. Thống kê tài sản một cách chi tiết và đầy đủ. Phân loại và đánh dấu tài sản rõ ràng tránh nhầm lẫn, thất thoát.
5. Khảo sát báo giá miễn phí, vận chuyển đúng yêu cầu ghi trong hợp đồng trọn gói.
6. Liên Minh Sài Gòn luôn cam kết làm việc đúng giờ.
7. Đền bù 100% nếu để xảy ra hư hỏng, thất thoát cho khách hàng.
8. Liên Minh Sài Gòn luôn có phương án thi công, vận chuyển hợp lý nhất do đó tiết kiệm được chi phí, cũng như giảm được giá thành vận chuyển và tiết kiệm được thời gian của quý khách hàng.
9. Hãy gọi cho Liên Minh Sài Gòn theo Hotline: 0888 600 700 - 0849 700 800 để được nhận ngay chiết khấu 20% trong ngày khi bạn cần phải chuyển nhà hay chuyển văn phòng. Nhanh chóng và gọn gàng là 2 từ bạn phải thốt lên. Văn phòng mới sẽ đi vào hoạt động nhanh chóng và công việc không bị đình trệ. Nhân viên cũng không phải tốn sức và họ sẽ thầm cảm ơn sếp sáng suốt. Một khoản tiền nhỏ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản tiền lớn. Liên Minh Sài Gòn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển văn phòng tại TP.Hồ Chí Minh – Hà Nội.
Website: https://donnha365.com/
https://dichvudonnhatrongoi.com/
Bài, ảnh: PHÚ BÌNH