Cô gái trong sương mù - tiểu thuyết trinh thám hấp dẫn

30/07/2021 - 10:16

Tiểu thuyết trinh thám “Cô gái trong sương mù” (tác giả Donato Carrisi) do NXB Phụ nữ Việt Nam phát hành, chứa đựng nhiều tình tiết bất ngờ.

Cô gái trong sương mù - tiểu thuyết trinh thám hấp dẫn của nhà văn Italy lừng danh Donato Carrisi.

Anna Lou, một thiếu nữ 16 tuổi bỗng nhiên mất tích khỏi ngôi làng bình yên Avechot vào dịp lễ Noel. Cảnh sát vào cuộc và thanh tra Vogel chịu trách nhiệm điều tra vụ này.

Lão luyện trong việc xử lý những vụ án tương tự, Vogel ngay lập tức nhận ra đây không hẳn là một “vụ dễ xơi”. Là một kẻ háo danh, nên để không làm ảnh hưởng đến “thương hiệu cảnh sát hạng sao” của mình, thanh tra Vogel quyết định đổ tội cho người thầy giáo mới chuyển đến sinh sống ở khu làng này từ sáu tháng trước bằng cách vin vào sự cả tin của dân làng và dựng lên những chứng cớ giả mạo.

Trong lúc truyền thông và tất cả công chúng sôi sục đòi trừng trị người thầy giáo để đòi lại công bằng cho gia đình nạn nhân, thì “người sương mù” bỗng xuất hiện. Theo những chứng cứ mới, “Người sương mù” - kẻ ba mươi năm trước đã sát hại sáu thiếu nữ có đặc điểm tương đồng với cô bé mất tích Anna Lou - mới chính là thủ phạm thực sự.

Rất nhanh chóng, ông thầy vô tội từ một con quái vật đã trở thành “nạn nhân của hệ thống”. Các kênh truyền hình trả những khoản tiền lớn để được phỏng vấn nạn nhân này. Còn thanh tra Vogel, ông ta sẽ phải sử dụng mánh lới gì để cứu vãn danh dự cho mình? Điều bất ngờ nhất chờ đợi người đọc ở những trang cuối cùng.

Rất nhiều nút thắt ly kỳ trong “Cô gái trong sương mù” của nhà văn Italy lừng danh Donato Carrisi. Ông là tác giả của nhiều tiểu thuyết trinh thám hấp dẫn, trong đó cuốn tiểu thuyết đầu tay "Kẻ nhắc tuồng" từng nhận được năm giải thưởng văn học quốc tế, được dịch ra hơn 30 thứ tiếng, và đưa tác giả lên vị trí “nhà văn Italy được đọc nhiều nhất trên thế giới”.

Theo Báo Tin Tức