Công bố top 100 cuốn sách hay viết về doanh nghiệp, doanh nhân

27/10/2021 - 07:57

Hội đồng Phát triển sách doanh nhân vừa công bố “Top 100 cuốn sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp” theo hình thức trực tuyến. Những cuốn sách này nằm trong 8 chủ đề chuyên về doanh nghiệp, doanh nhân.

Đại diện ban tổ chức công bố Top 100 cuốn sách hay viết về doanh nhân, doanh nghiệp.

Theo đó, 100 cuốn sách được lựa chọn đều là các tựa sách hay nằm trong 8 nhóm chủ đề về doanh nghiệp, doanh nhân như: quản trị - lãnh đạo, phát triển bản thân - sống khỏe - sống đẹp - phong cách sống, kỹ năng làm việc, marketing bán hàng, văn hóa doanh nghiệp, kinh doanh - khởi nghiệp, truyền động lực và doanh nhân Việt.

“Top 100 quyển sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp” đã được Hội đồng Phát triển sách doanh nhân chắt lọc, bình chọn từ 212 tựa sách được đề cử bởi 23 đơn vị xuất bản, công ty sách. Ông Lê Hoàng, Giám đốc Công ty TNHH Đường Sách, Phó Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam cho biết, những cuốn sách được công bố năm nay đạt chất lượng cao và thật sự đáng có trong tủ sách doanh nghiệp. 

Ngoài ra, ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức bình chọn “Top 10 quyển sách đáng đọc năm 2021” từ 100 cuốn sách được công bố; đồng thời chọn 1 cuốn sách do doanh nhân viết có lượt bình chọn nhiều nhất để trao giải vào ngày 7/12 tại lễ bế mạc Tuần lễ doanh nhân và sách.

Dự kiến Tuần lễ doanh nhân và sách với chủ đề “Văn hóa đọc trong doanh nghiệp” sẽ diễn ra vào ngày 1 - 7/12/2021 tại Đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1) hoặc theo hình thức online. Trong khuôn khổ Tuần lễ có các hoạt động triển lãm ảnh “Tôi và Sách”; triển lãm “Tủ sách doanh nghiệp”; hội thảo “Phát triển văn hóa đọc trong doanh nghiệp”; giao lưu tác giả sách và ra mắt sách...

Theo HOÀNG TUYẾT (Báo Tin Tức)