Công nhân môi trường chung tay giúp dân khắc phục hỏa hoạn

28/03/2022 - 16:23

 - Những công nhân môi trường thuộc Xí nghiệp Môi trường đô thị huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đang nỗ lực thu gom vật dụng, tro tàn sau vụ hàng chục ki ốt bị cháy lúc rạng sáng ở Trung tâm Thương mại thị trấn Cái Dầu.

Ngày 28/3, ông Huỳnh Văn Lắm, Giám đốc Xí nghiệp Môi trường đô thị huyện Châu Phú cho biết, đã cử hơn chục công nhân cùng xe chuyên dụng đến hỗ trợ các tiểu thương có kios bị cháy trước đó tại khu vực Trung tâm Thương mại thị trấn Cái Dầu để đảm bảo vệ sinh môi trường, cũng như giúp bà con sớm có nơi buôn bán trở lại.

Công nhân Xí nghiệp Môi trường đô thị huyện Châu Phú tích cực giúp dân khắc phục hỏa hoạn.

“Ngay sau khi có yêu cầu từ lãnh đạo UBND huyện Châu Phú thì chúng tôi cử 10 công nhân cùng 1 xe chuyên dụng (xe ép rác loại 10 tấn) để phối hợp cùng lực lượng chức năng ở địa phương đến hỗ trợ cho các tiểu thương có kios bị cháy vào rạng sáng 27-3. Đến thời điểm hiện tại, đã bước sang ngày thứ 2 mà chúng tôi mới chỉ thu gom được 50% vật dụng bị cháy và tàn tro. Lực lượng chức năng tháo dỡ đến đâu thì chúng tôi cho anh em thu gom sạch sẽ đến đó”- ông Lắm chia sẻ.

Nhiều tài sản của các tiểu thương thành đóng tro tàn sau hỏa hoạn

Vụ hỏa hoạn này đã thiêu rụi hơn 70 kiot của 52 tiểu thương, ước tính thiệt hại tài sản ban đầu hơn 6 tỷ đồng. Hiện, cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục kêu gọi và đón nhận sự trợ giúp của các nhà hảo tâm chia sẻ phần nào khó khăn đối với các tiểu thương cũng như khắc phục thiệt hại để bà con vượt qua giai đoạn này, sớm ổn định cuộc sống.

THANH VÂN