Công ty Điện lực An Giang triển khai dịch vụ cấp điện theo phương thức điện tử

04/12/2019 - 15:41

Nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng đăng ký sử dụng điện, Công ty Điện lực An Giang đã triển khai dịch vụ cung cấp điện theo phương thức điện tử, với sự chấp thuận của UBND tỉnh và Sở Công thương.

Công ty Điện lực An Giang triển khai dịch vụ cấp điện theo phương thức điện tử

Dịch vụ cung cấp điện theo phương thức điện tử mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.

Theo chủ trương của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công ty Điện lực An Giang sẽ triển khai thí điểm dịch vụ cấp điện theo phương thức điện tử tại tất cả các huyện, thị, thành phố trong tỉnh, trong thời gian từ 27-11 đến 27-12-2019.

Với dịch vụ này, khách hàng không cần phải đến bộ phận giao dịch của công ty hoặc điện lực các huyện, thị khi có nhu cầu đăng ký sử dụng điện, mà chỉ cần đăng ký trên địa chỉ website: cskh.evnspc.vn, rồi vào phần dịch vụ trực tuyến để đăng ký. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam qua số máy 19001006 hoặc 19009000.

Với điện thoại thông minh, khách hàng có thể tải App Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền Nam (App CSKH) sau đó đăng ký tài khoản là có thể sử dụng nhiều tiện ích, trong đó có dịch vụ cấp điện theo phương thức điện tử.

Khi áp dụng dịch vụ cung cấp điện theo phương thức điện tử, khách hàng có thể ngồi tại nhà, mà vẫn được sử dụng dịch vụ của ngành điện. Mọi hồ sơ đăng ký sử dụng điện đều được thực hiện bằng giao dịch điện tử, mà không sử dụng hồ sơ giấy như trước đây. Qua đó, mang đến sự thuận lợi nhất cho khách hàng.

Hiện, Công ty Điện lực An Giang chỉ thí điểm thực hiện dịch vụ cung cấp điện hạ áp bằng phương thức điện tử. Sau đó, sẽ mở rộng thêm các dịch vụ: cung cấp điện trung áp, sang tên hợp đồng, di dời công - tơ, dịch vụ sau công - tơ…. Qua đó, bắt kịp nhu cầu phát triển công nghệ hiện nay và thể hiện sự tri ân đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ của ngành Điện lực nhiều năm qua.

Tin, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích