Cuộc thi Âm nhạc Mùa Thu - 2019

26/11/2019 - 16:01

Cuộc thi Âm nhạc Mùa Thu - 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 30-11 đến ngày 07-12-2019 tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, số 77 Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa - Thủ đô Hà Nội.

 

 Ảnh minh họa - Internet

Cuộc thi là hoạt động nghệ thuật nhằm tìm kiếm tài năng biểu diễn âm nhạc thính phòng; động viên, khuyến khích và tôn vinh các tập thể, cá nhân có công sức, tâm huyết trong việc tìm tòi và tiếp thu những tinh hoa của nền âm nhạc thế giới, làm giầu cho nền âm nhạc Việt Nam. Đây là dịp để các nhà quản lý, nghiên cứu nghệ thuật đánh giá thực trạng lực lượng nghệ sỹ biểu diễn âm nhạc cổ điển trong thời gian qua, có những giải pháp trong việc đào tạo, bồi dưỡng tài năng, góp phần định hướng, phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng giảng dạy và biểu diễn nghệ thuật trong những năm tiếp theo, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của nhân dân. 

Đối tượng tham gia gồm: Nghệ sỹ, giảng viên, học sinh, sinh viên là công dân Việt Nam thuộc các đơn vị nghệ thuật; các cơ sở đào tạo âm nhạc trong và ngoài công lập, các nghệ sỹ tự do đáp ứng tiêu chí của Cuộc thi đều có thể tham gia dự thi.

Đêm Bế mạc trao giải dự kiến tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Số 1, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo Chính Phủ

 

Liên kết hữu ích