Cướp tài sản của người mua dâm

13/01/2020 - 13:39

 - Sáng 13-1, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. Châu Đốc (An Giang) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam Võ Thanh Trang (sinh năm 1995, không nơi cư trú ổn định) và Trịnh Văn Đầy (sinh năm 1995, trú An Phú, An Giang), để điều tra hành vi “Cướp tài sản”.

Võ Thanh Trang

Trịnh Văn Đầy

Theo kết quả điều tra, Đầy và Trang quen biết và sống với nhau như vợ chồng tại nhà mẹ Trang ở phường Châu Phú A (TP. Châu Đốc) từ tháng 8-2019.

 Để có tiền thỏa mãn cơn nghiện, khoảng 23 giờ 30 phút, ngày 26-12-2019, Đầy chở Trang tìm người để bán dâm. Khi cả hai khi đi đến đoạn đường Tân Lộ Kiều Lương, thì thấy Lê Văn Đ. (sinh năm 1983, trú phường Châu Phú A) đang ngồi một mình trên dải phân cách, nên đến bắt chuyện và mời mua dâm.

Lúc này, thấy Đ. có đeo một chiếc nhẫn vàng 24k, trọng lượng 1,5 chỉ, nên Trang và Đầy nảy sinh ý định chiếm đoạt. Để thực hiện hành vi phạm tội, Trang kêu Đầy chạy đi chỗ khác, còn Trang dẫn Đ. vào khu vực vắng người “tâm sự”.

Sau khi quan hệ tình dục, Đ. lấy 7 tờ vé số và 10.000 đồng đưa cho Trang; cất tiền và vé số xong, Trang liền la lên “… nó chơi xong, mà không trả tiền”. Nghe tiếng Trang, Đầy chạy đến yêu cầu Đ. đưa nhẫn cho Trang, nhưng người này không đồng ý, nên y lấy dao đâm nhiều nhát vào người nạn nhân, còn Trang thì lấy gạch đập vào đầu.

Khi nạn nhân té xuống đường, Đầy và Trang liền đè lên người, cướp chiếc nhẫn đeo trên tay Đ., rồi đem bán được hơn 6,3 triệu đồng, sau đó đem trả nợ và mua ma túy cùng nhau sử dụng.

Nhận tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP. Châu Đốc đã bắt giữ Trang và Đầy ngay sau đó.

Tin, ảnh: Tiến Tầm