Đại biểu HĐND tỉnh An Giang, huyện Phú Tân tiếp xúc cử tri trước kỳ họp cuối năm 2023

31/10/2023 - 16:22

 - Ngày 31/10, tại hội trường UBND xã Phú Thạnh, đại biểu HĐND tỉnh An Giang và huyện Phú Tân đã tiếp xúc 80 cử tri của 3 xã: Long Hòa, Phú Lâm và Phú Thạnh trước kỳ họp cuối năm 2023.

Đại biểu HĐND tỉnh An Giang và huyện Phú Tân tiếp xúc cử tri 3 xã

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế- xã hội năm 2023 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của tỉnh, huyện; thông tin dự kiến kỳ họp HĐND tỉnh cuối năm 2023 từ ngày 6 đến 8/12/2023.

Theo đó, cử tri 3 xã đã có những kiến nghị xoay quanh các vấn đề, như: Quan tâm duy tu, sửa chữa, nâng cấp những đoạn đường xuống cấp trên Tỉnh lộ 954; lắp đèn tín hiệu cảnh báo giao thông đảm bảo an toàn giao thông đường vào khu dân cư Long Hòa; nâng công suất trữ lượng nước sinh hoạt cho người dân trong những ngày cao điểm lễ, Tết; ngành điện lực cần có kế hoạch, thông báo cụ thể để người dân phối hợp thực hiện tốt hơn khi thực hiện giải phóng đảm bảo hành lang lưới điện.

Bên cạnh đó, cử tri kiến nghị cần đầu tư hồ bơi dã chiến cho các trường học để phổ cập bơi cho trẻ em; đảm bảo đủ cơ số thuốc cho người dân khám bệnh bằng bảo hiểm y tế; có giải pháp bình ổn giá vật tư đầu vào cho nông dân…

Các kiến nghị chính đáng của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh An Giang, huyện Phú Tân trả lời cụ thể. Đồng thời, ghi nhận để kiến nghị đến các ngành có liên quan trả lời trong kỳ họp  tới.

M.H