Đại biểu HĐND tỉnh và TP. Châu Đốc tiếp xúc cử tri sau kỳ họp cuối năm

05/01/2024 - 16:52

 - Ngày 5/1, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) phối hợp tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND cấp tỉnh, thành phố sau kỳ họp cuối năm 2023.

Quang cảnh hội nghị

Chủ tọa hội nghị

Tại hội nghị, đại diện đại biểu HĐND tỉnh An Giang, TP. Châu Đốc đã báo cáo kết quả sau kỳ họp cuối năm 2023 của HĐND tỉnh, kết quả thực hiện nhiệm vụ của Tổ Đại biểu số 2 HĐND tỉnh An Giang và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc trước kỳ họp; báo cáo kết quả sau kỳ họp cuối năm 2023 của HĐND thành TP. Châu Đốc và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc trước kỳ họp.

Cử tri gửi gắm đến đại biểu HĐND tỉnh An Giang, TP. Châu Đốc những vấn đề quan tâm

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đánh giá cao tinh thần làm việc của các đại biểu HĐND tỉnh An Giang, TP. Châu Đốc và kết quả kỳ họp thường lệ cuối năm. Đồng thời, các cử tri bày tỏ mong muốn các Nghị quyết HĐND tỉnh, thành phố vừa thông qua tại kỳ họp cuối năm sớm đi vào cuộc sống. Dịp này, nhiều cử tri cũng gửi đến các đại biểu HĐND tỉnh, thành phố những tâm tư, nguyện vọng xoay quanh các vấn đề về: Chế độ hưởng bảo hiểm xã hội của trưởng khóm, trưởng ban công tác mặt trận; chế độ bảo trợ xã hội đối với người bị bệnh tim và ung thư; giải pháp bảo vệ tài nguyên môi trường; tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông và công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn thành phố, nhất là vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và Lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam...

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc đã được đại biểu HĐND tỉnh An Giang, HĐND TP. Châu Đốc trả lời thỏa đáng.

THU THẢO