Đặng Văn Lâm có mặt tại Nhật Bản, sẵn sàng ra mắt CLB Cerezo Osaka

03/04/2021 - 17:33

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã đến Nhật Bản vào sáng nay (3-4) sau khi rời Việt Nam tối qua. Cầu thủ này sẽ thực hiện cách ly ngay lập tức trước khi tới đội bóng mới Cerezo Osaka làm việc.

Câu lạc bộ Cerezo Osaka vừa thông báo thủ môn Đặng Văn Lâm đã có mặt ở Nhật Bản để sớm ra mắt đội bóng mới. Sau khi tới sân bay, cầu thủ này sẽ được cách ly 14 ngày theo quy định tại Fukushima – nơi đa số cầu thủ sang Nhật thi đấu cách ly.

(Ảnh: CLB Cerezo Osaka)

Vừa tới xứ hoa anh đào, Văn Lâm chia sẻ: “Xin chào tất cả các bạn, tôi rất vui khi được găp mọi người vào ngày hôm nay. Sau một thời gian dài phải chờ đợi vì dịch COVID-19, cuối cùng tôi đã có mặt tại Nhật Bản. Tôi rất nóng lòng được làm quen với các đồng đội mới cũng như gặp gỡ các cổ động viên.”

Trước đó, sau khi rời câu lạc bộ Muangthon United, Văn Lâm ở lại Thái Lan một thời gian rồi về Việt Nam gần đây. Tối qua (2-4), thủ thành này bay sang Nhật Bản theo dạng ưu tiên dành cho chuyên gia.

Sau 14 ngày cách ly, Văn Lâm sẽ sớm ra mắt đội bóng mới với áo số 1. Tại Cerezo Osaka, cầu thủ này được đội bóng chủ quản chuẩn bị chu đáo trong sinh hoạt và tập luyện.

Thời điểm này, J-League đang thi đấu với lịch dày đặc. Nhiều khả năng Văn Lâm sẽ sớm có trận đấu ra mắt chính thức.

Hôm 30-1, Văn Lâm chính thức gia nhập Cerezo Osaka sau một thời gian cầu thủ này gặp khúc mắc với đội bóng cũ Muangthong United. Mức phí chuyển nhượng của thủ thành tuyển Việt Nam vào khoảng 300.000 Euro./.

Dang Van Lam co mat tai Nhat Ban, san sang ra mat CLB Cerezo Osaka hinh anh 1

Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Nhật Bản. (Ảnh: CLB Cerezo Osaka)

Theo HIỂN NGUYỄN (Vietnam+)