Đánh bại Ấn Độ, Curacao thẳng tiến chung kết King's Cup 2019

05/06/2019 - 19:02

Đội tuyển Curacao đã ghi tên mình vào chung kết King's Cup 2019 (tổ chức tại Thái Lan) sau khi có chiến thắng 3-1 trước đội tuyển Ấn Độ.

Curacao dễ dàng vào chung kết King's Cup 2019. (Nguồn: TT&VH)

Đội tuyển Curacao đã ghi tên mình vào chung kết King's Cup 2019 (tổ chức tại Thái Lan) sau khi có chiến thắng 3-1 trước đội tuyển Ấn Độ.

Jarchinio Antonia, Elson Hooi và Leandro Bacuna đã thay nhau lập công mang chiến thắng về cho Curacao, trong khi bàn thắng duy nhất của Ấn Độ được ghi bởi Sunil Chhetri.

Đối thủ của đại diện CONCACAF ở trận chung kết vào ngày 8/6 sẽ được xác định sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan khép lại.

Ở trận đấu này, Curacao được đánh giá cao hơn Ấn Độ và họ không mất quá nhiều thời gian để có được bàn thắng mở tỷ số 1-0 sau pha dứt điểm của Jarchinio Antonia ở phút 14.

4 phút sau, Elson Hooi có pha thoát xuống rất nhanh trước khi đi bóng qua cả thủ môn Ấn Độ và dứt điểm vào lưới trống, nhân đôi cách biệt cho Curacao.

Curacao (áo xanh) đánh bại Ấn Độ. (Nguồn: TT&VH)

Bị dẫn trước 2 bàn, Ấn Độ đẩy cao đội hình và những nỗ lực của họ được đền đáp bằng quả penalty sau tình huống cao chân của cầu thủ Curacao ở phút 31.

Trên chấm 11m, Sunil Chhetri đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 cho Ấn Độ. Bàn thắng này có ý nghĩa rất lớn với cá nhân Sunil Chhetri trong ngày anh đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ khoác áo tuyển Ấn Độ nhiều nhất (108 trận).

Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, Curacao đã tái lập khoảng cách 2 bàn sau pha dứt điểm của Leandro Bacuna, nâng tỷ số lên 3-1.

3-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, đồng nghĩa với việc Curacao giành quyền vào chung kết trong khi Ấn Độ phải tranh hạng 3 King's Cup 2019.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)