Đêm hội mẫu nhí 2022 trở lại

27/12/2022 - 07:09

"Đêm hội mẫu nhí 2022" được khởi động trở lại ngày 24/12 với sự góp mặt của đông đảo người mẫu nhí cùng các ngôi sao nổi tiếng tham gia trình diễn 6 bộ sưu tập mới nhất của NTK Châu Loan.

Đêm hội mẫu nhí 2022 là sân chơi dành cho các mẫu nhí với đủ các lứa tuổi tham dự. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của các chuyên gia, hoa hậu... tham gia trình diễn. 

Đây là nơi để các mẫu nhí toả sáng cùng các thiết kế đa phong cách, thoả sức thể hiện bản thân trên sàn runway tạo nên một bản hoà âm chung của thời trang đầy cuốn hút. 

Đêm hội quy tụ 33 mẫu nhí.

Đêm hội mẫu nhí 2022 năm nay NTK Châu Loan sẽ trình làng 6 bộ sưu tập mới nhất. Đó là BST cá tính Gold Star, BST Hoàng Gia Kre Mlin, BST áo dài người lớn Hồn xưa, BST áo dài nhí Cổ Linh, BST đầm xoè Lá mùa Thu, BST áo dài nam dành cho người lớn Xuân về.

Mỗi BST mang một màu sắc khác nhau và phong cách đa dạng nhưng điểm chung là đều mang đậm tính truyền thống kết hợp với phong cách hiện đại Á-Âu. Vừa hiện đại, sang trọng nhưng vẫn mang phong cách dân tộc truyền thống. 

Các ngôi sao nổi tiếng trong làng thời trang Việt sẽ trình diễn tại chương trình.

Ngoài “bữa tiệc” thời trang mãn nhãn của các mẫu nhí, năm nay khán giả còn được chiêm ngưỡng những màn trình diễn của các ngôi sao nổi tiếng trong làng thời trang Việt. Đó là sự góp mặt của hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc, hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh, hoa hậu Noel Hà Nội Nguyễn Phương Lành, siêu mẫu quốc tế Bùi Quỳnh Hoa...

Lê Âu Ngân Anh trở lại sàn diễn sau đám cưới với chồng MC.

Chương trình sẽ được phát sóng thành nhiều tập trên kênh truyền hình Đài Tiếng Nói Việt Nam - VOVTV. 

Theo Vietnamnet