Điểm danh các nhân vật mới lạ sẽ xuất hiện trong “Frozen 2“

15/11/2019 - 19:59

Những nhân tố mới trong "Frozen 2" dự báo cuộc chạm trán căng thẳng giữa con người, tự nhiên và phép thuật.

Được ấp ủ đến 6 năm, hiện tượng hoạt hình năm 2013 "Frozen" sẵn sàng ra mắt khán giả chuyến hành trình tiếp theo, lật mở những trang "bí mật" của gia đình hai nàng công chúa và đặc biệt là nguồn gốc sức mạnh của Elsa qua các nhân vật mới. 

Linh hồn đất - Người núi khổng lồ

Là nhân vật có tạo hình “khủng” nhất "Frozen 2", linh hồn đất được thể hiện bằng những người núi khổng lồ và là hình ảnh nhân hoá duy nhất giữa con người và tự nhiên trong danh sách các nhân vật mới. Sở hữu vóc dáng to lớn, đầy đáng sợ, sự thức dậy của những người núi khổng lồ này chắc chắn sẽ làm rung chuyển mọi thứ, đe dọa đến tất cả những người trong khu rừng nơi họ đi qua.

diem danh cac nhan vat moi la se xuat hien trong "frozen 2" hinh 1

Tạo hình nhân vật Người khổng lồ dưới bàn tay của thiết kế mỹ thuật Bill Schwab.

Linh hồn nước - Nokk

Gây tò mò nhất trong trailer là hình ảnh chú ngựa dưới đáy biển vô cùng lộng lẫy và đầy quyền năng, thách thức hành trình của Nữ hoàng Elsa. Đại diện cho sức mạnh của nước, của đại dương, Nokk thể hiện uy lực áp đảo ngay cả khi đối diện với phép thuật của Nữ hoàng băng giá. Tạo hình mạnh mẽ, hiệu ứng màu sắc và chuyển động kỳ công làm toát lên vẻ thần bí, kiêu kỳ của một linh vật. Chỉ xuất hiện vài giây trong trailer nhưng màn đối đầu của Nokk và Elsa đã báo hiệu cho một cao trào vô cùng dữ dội và mãn nhãn dành đến cho các khán giả.

diem danh cac nhan vat moi la se xuat hien trong "frozen 2" hinh 2

Elsa - Nokk: Khi phép thuật đối đầu phép thuật.

Linh hồn lửa – Sa-giông đáng yêu

Tí hon nhưng vô cùng nghịch ngợm – linh hồn lửa dưới bàn tay của chuyên gia hiệu ứng hình ảnh Steve Goldberg xuất hiện như một quả bóng sửa siêu tốc, thoắt ẩn thoắt hiện. Không thần bí như linh hồn nước, cũng chẳng cứng nhắc như linh hồn đất, linh hồn lửa thể hiện đủ mọi cung bậc cảm xúc: từ đáng yêu tinh nghịch cho đến bốc đồng, giận dữ trong vòng “một nốt nhạc”. Giám đốc Kỹ thuật Hình ảnh Mohit Kallianpur cùng các cộng sự đã mạnh dạn khai thác nhiều tông màu mới lạ cho ngọn lửa để lột tả chân thực cảm xúc đa dạng của linh hồn lửa.

diem danh cac nhan vat moi la se xuat hien trong "frozen 2" hinh 3

Chú Sa-giông mang sức mạnh tạo lửa nhưng lại thích bông tuyết của Elsa.

Linh hồn gió - Gale

Gale là linh hồn duy nhất không có tạo hình cụ thể mà hiện diện ở vô số tình trạng khác nhau. Cũng giống như linh hồn lửa, Gale có cá tính sống động, khi thì hiền hoà, vui đùa – khi lại dữ dội, tàn phá. Trong phim, các nhân vật chỉ có thể nhận biết Gale thông qua những thứ mà nó cuốn theo - những chiếc lá khô, những hạt bụi và đôi khi là cả một cơn lốc. Gale luôn sẵn sàng giúp đỡ nhưng cũng chẳng ngại ngần “tỏ thái độ” mỗi khi không hài lòng – điển hình cho tính dễ đổi thay của gió.

diem danh cac nhan vat moi la se xuat hien trong "frozen 2" hinh 4

Linh hồn gió – Gale.

Trung uý Destin Mattias và Thủ lĩnh Yelana

Trong cuộc hội ngộ giữa người và phép thuật của "Frozen 2" còn mở ra những cuộc đối đầu giữa người với người đầy đối lập. Nếu như Thủ lĩnh Yelana là đại diện cho Bộ tộc du mục Northuldra sống gần gũi với thiên nhiên thì Trung uý Mattias và đội quân bảo vệ Vương quốc Arendelle của mình đại diện cho những nguyên tắc và lòng trung thành.

diem danh cac nhan vat moi la se xuat hien trong "frozen 2" hinh 5

Trung úy Destin Mattias.

Bộ tộc Northuldra sống trong khu rừng phép thuật, là đại diện sự sự hoà hợp giữa đời sống con người với tự nhiên. Không chỉ một thủ lĩnh tài ba, quả cảm, Yelana còn dành tình cảm đặc biệt cho những người có trái tim yêu thiên nhiên. Nữ diễn viên Martha Plimpton với chất giọng trầm ổn, giàu trải nghiệm được lựa chọn để thể hiện nhân vật trí tuệ và đầy lý tưởng này.

Giữ lời thề trung thành với vương quốc Arendelle, Trung uý Destin Mattias luôn dốc lòng bảo vệ quê hương khỏi kẻ thù. Nhiều năm bị kẹt trong khu rừng phép thuật không khiến ông quên đi sứ mệnh của mình. Cuộc gặp gỡ bất ngờ với Elsa và Anna - những chủ nhân mới của Arendelle – mở đầu cho chuỗi thử thách về niềm tin mà Mattias phải đối diện.

diem danh cac nhan vat moi la se xuat hien trong "frozen 2" hinh 6

Thủ lĩnh bộ tộc Northuldra - Yelana.

Những nhân tố mới trong "Frozen 2" dự báo cuộc chạm trán căng thẳng giữa con người, tự nhiên và phép thuật. Trên hành trình mới này, sức mạnh thần bí không còn là ưu thế riêng của Nữ hoàng băng giá Elsa. Bên cạnh các nhân vật chính với cá tính thu hút, những nhân vật mới hứa hẹn mang đến những tình huống bất ngờ đầy cảm xúc cho khán giả.

Theo HẠNH LÊ (VOV)