Điện lực Long Xuyên - nét đẹp văn hóa ngành điện

14/11/2022 - 10:12

 - Thực hiện chương trình Văn hóa Doanh nghiệp (DN) năm 2022 của Công ty Điện lực An Giang (PCAG), Điện lực Long Xuyên đã triển khai đến toàn thể cán bộ, công nhân viên việc thực thi văn hóa DN trong đơn vị, nhất là tại các bộ phận thường xuyên tiếp xúc với khách hàng. Với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”, Điện lực Long Xuyên luôn đẩy mạnh các hoạt động truyền thông, đặc biệt là văn hóa DN ngành điện.

Nhận thấy được tầm quan trọng đó, cán bộ, công nhân viên Điện lực Long Xuyên đã thi đua phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, bên cạnh việc xây dựng hình ảnh văn hóa DN thông qua những việc tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, thiết thực và gần gũi. Nhất là đối với những trường hợp gia đình nghèo, gia đình chính sách, học sinh nghèo có thành tích trong học tập, người dân vùng sâu, vùng xa.

Cấp điện cho gia đình chính sách

Đã từ lâu, người dân TP. Long Xuyên không còn xa lạ với hình ảnh nhân viên điện lực thân thiện với khách hàng, đặc biệt là những công nhân sửa chữa điện, không ngại nắng, mưa, đường sá xa xôi, thường trực ngày đêm 24/24 giờ để khắc phục sự cố mất điện của người dân, giữ cho dòng điện sáng mãi. Điều này đã tạo nên hiệu ứng rất tốt đối với khách hàng. Cảm kích trước lòng nhiệt tình của nhân viên ngành điện, khách hàng sẵn sàng hợp tác cùng ngành điện để cùng nhau xây dựng thời kỳ mới là thời kỳ chuyển đổi số, khách hàng đã thật sự hài lòng với chuyển đổi số của ngành điện lực vì thực hiện nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm.

Thay đèn chiếu sáng miễn phí cho gia đình nghèo

Năm 2022, đẩy mạnh triển khai chuyển đổi số, tối ưu hóa ứng dụng các công nghệ mới, hiện đại vào hoạt động sản xuất - kinh doanh, Điện lực Long Xuyên nỗ lực triển khai thực hiện chuyển đổi số. Trên cơ sở các ứng dụng công nghệ thông tin của ngành điện đã triển khai, Điện lực Long Xuyên đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong công tác dịch vụ khách hàng với mục tiêu: Mọi giao dịch của khách hàng với ngành điện được thực hiện trực tuyến, công tác chăm sóc khách hàng được thực hiện thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia, các ứng dụng trên thiết bị di động, qua tin nhắn SMS, Zalo, Email và ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng.

 “Trái tim người thợ điện còn đập thì dòng điện không bao giờ tắt”, đó là tôn chỉ suốt 68 năm qua của ngành điện đã và đang được Điện lực Long Xuyên triển khai thường xuyên, đem lại những hiệu ứng tích cực và được sự đồng thuận từ khách hàng, nhận được phản hồi rất tốt từ địa phương trong quá trình cung cấp điện.