Diễn viên Lợi Trần 'Lật mặt' khoe body vạm vỡ

24/09/2022 - 08:33

Diễn viên Lợi Trần - được khán giả biết đến qua loạt phim Phượng Khấu, Lật mặt 2, 79810, Chim ưng đen, Về quê ăn Tết, Xóm chùa... khoe thân hình vạm vỡ trong bộ ảnh mới.

Thân hình chuẩn fitness (cân đối, khỏe mạnh) là thành quả Lợi Trần nhiều năm tập gym kết hợp boxing. Về chế độ ăn, mỗi ngày anh ăn kết hợp 1 bữa chay và 1 bữa mặn, không quá kiêng cữ.

"Ngoài việc tập luyện hằng ngày, dinh dưỡng là yếu tố quyết định rất lớn. Mỗi bữa ăn, tôi sẽ hạn chế những thứ không tốt, không làm cơ thể mình đẹp, khỏe.

Mọi thứ nên bắt đầu bằng việc thay đổi thói quen ăn, chọn những thức ăn tốt cho sức khoẻ. Hiện tại, chúng ta có thể chưa thấy gì nhưng khi vào độ tuổi trung niên, vấn đề sẽ dần hiện rõ", diễn viên nói. 

Ngoài ra trong cuộc sống, Lợi Trần không sử dụng bia rượu, thỉnh thoảng có thể uống rất ít vì bạn thân; không sử dụng chất kích thích và duy trì tập luyện.

Lợi Trần sống nghiêm khắc với bản thân một phần vì anh trưởng thành từ lò võ. Ngoài boxing, anh tập võ, quyền, từng là thành viên của đội tuyển quốc gia. Năm 13 tuổi, Lợi Trần đã có thể kiếm tiền bằng việc thi đấu ở võ đài, từng giành nhiều huy chương. 

Đến khi rẽ hướng sang nghề diễn viên, xuất thân trở thành lợi thế của Lợi Trần. Hình thể chuẩn và kỹ năng võ thuật là hai yếu tố giúp anh theo đuổi sự nghiệp diễn viên hành động. Anh từng thể hiện võ thuật trong các phim Lật mặt 2, Bi Long đại ca, Xóm chùa,...

Không chỉ vậy, kinh nghiệm và kiến thức tập luyện giúp Lợi Trần dễ dàng tăng - giảm cân cho phù hợp với mục đích công việc. Anh từng giảm 10kg trong 3 tháng để chiếm lợi thế thi đấu thi tham gia cuộc thi The Champion.

 

Dù gắn với hình ảnh chàng trai tóc dài, Lợi Trần vừa cắt đi mái tóc dài đặc trưng để chuẩn bị cho vai diễn trong dự án sắp tới. Đây là một dự án được tiết lộ mang tầm vóc quốc tế, được diễn viên đặt trọn kỳ vọng, tâm huyết cho 9 năm diễn xuất. 

Bên cạnh công việc ở phim trường, Lợi Trần luôn chăm chỉ tập luyện, duy trì vóc dáng, đặc biệt là sức bền, sự dẻo dai và khả năng chịu đựng của cơ thể. Anh muốn mình luôn ở phong độ tốt, sẵn sàng phục vụ vai diễn. Ngoài ra, diễn viên cũng giữ đời tư kín đáo, sạch scandal. 

Theo VietNamNet