Đoàn Đại biểu Quốc hội và UBND tỉnh An Giang thăm, chúc Tết Công ty Điện lực An Giang

31/01/2024 - 20:43

 - Trong 2 ngày 30 và 31/1, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trình Lam Sinh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tại Công ty Điện lực An Giang.

Ông Trình Lam Sinh (áo xanh, bên phải)  chúc Tết Công ty Điện lực An Giang

Ông Trình Lam Sinh gửi lời cám ơn Công ty Điện lực An Giang đã thường xuyên thông tin tình hình sản xuất kinh doanh, cũng như những chế độ, chính sách hỗ trợ người dân trong lĩnh vực liên quan ngành điện. Từ đó, góp phần tạo được sự đồng thuận giữa người dân và ngành điện.

Ông Lê Văn Phước (bên phải) chúc Tết Công ty Điện lực An Giang

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tỉnh UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước  chúc cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực An Giang hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm mới, cùng gia đình đón Tết vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn đơn vị tiếp tục có những đóng góp thiết thực trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nhất trong công tác an sinh xã hội.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty Điện lực An Giang Nguyễn Phước Quý Hùng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo của tỉnh đối với công ty và hứa quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và ổn định, đóng góp chung vào sự phát triển của tỉnh.

Tin, ảnh: P. V