Đoàn viên và con em tỉnh An Giang được chia sẻ kiến thức xây dựng gia đình và biết ơn cha, mẹ

10/07/2024 - 16:52

 - Ngày 10/7, Liên đoàn Lao động tỉnh An Giang tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về giáo dục trẻ em cho 100 trẻ em là con đoàn viên thuộc công đoàn cơ sở doanh nghiệp trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh, công đoàn cơ sở trực thuộc ngành y tế và công đoàn viên chức tỉnh.

Chia sẻ thông tin và tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Thông qua các clip, hình ảnh, những tấm gương "người thật, việc thật", những bài học về lòng biết ơn, sự vượt khó, sự hy sinh của các em, các bậc cha mẹ trên mọi miền đất nước… đã truyền đạt kiến thức, cảm xúc cho các bé thiếu nhi để ý thức hơn trong học tập và nỗ lực trong cuộc sống.

Chiều cùng ngày, Liên đoàn Lao động huyện Thoại Sơn tổ chức nói chuyện chuyên đề về “Xây dựng gia đình công nhân, viên chức, lao động trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” và chuyên đề “Giáo dục trẻ em năm 2024”.

110 thiếu nhi là con của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn huyện được diễn giả truyền đạt 2 nội dung thuộc chuyên đề “Giáo dục trẻ em”: Biết ơn cha mẹ và gương sáng học tập. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia gameshow, chia sẻ những cảm xúc về tình cảm đối với cha, mẹ.

Buổi nói chuyện chuyên đề gia đình còn cung cấp cho 110 đoàn viên về cảm xúc con người và kỹ năng kiểm soát cảm xúc.

MỸ HẠNH