Đội tuyển futsal Việt Nam thua đội đương kim vô địch châu Phi

07/09/2021 - 15:10

Sáng 7-9, đội tuyển futsal Việt Nam để thua đối thủ Morocco với tỷ số 1-2. Đây là trận giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Phạm Minh Giang trước khi chính thức tranh tài ở Futsal World Cup 2021.

Buổi tập đầu tiên của đội tuyển futsal Việt Nam tại Lithuania. (Ảnh: VFF)

Theo yêu cầu của ban huấn luyện 2 đội, trận đấu đã diễn ra trong điều kiện "kín", không có phóng viên hay khán giả được vào nhà thi đấu theo dõi. Sau hơn 40 phút tranh tài, đội tuyển futsal Việt Nam đã để thua đại diện châu Phi với tỷ số 1-2. Morocco dẫn trước 2-0 chỉ sau 7 phút thi đấu đầu tiên còn người ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội tuyển futsal Việt Nam trong hiệp 2 là Văn Hiếu. 

Theo đánh giá, đây là kết quả chấp nhận được với đội tuyển futsal Việt Nam khi Morocco đang đứng thứ 19 thế giới, là đội Đương kim vô địch của giải futsal châu Phi.

Sau trận đấu với Morocco, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có khoảng 1 tuần tập luyện, làm quen với địa điểm thi đấu ở Lithuania trước khi chính thức đối đầu Brazil ở trận ra quân Futsal World Cup 2021 vào rạng sáng 14-9 tới theo giờ Việt Nam. 

Hiện nay, HLV Phạm Minh Giang đã xác định danh sách chính thức gồm 16 cầu thủ trong tổng số 17 cầu thủ của đội tuyển futsal Việt Nam để nộp về FIFA. Theo đó, cầu thủ không có tên trong bản danh sách này là Lý Đăng Hưng. Tuy nhiên, Đăng Hưng vẫn cùng đội tuyển tập luyện ở Lithuania theo dạng cầu thủ dự phòng.

Theo Báo Nhân Dân