Đội tuyển Nữ Việt Nam đối đầu đội hạng 6 Thế giới

14/07/2023 - 08:43

Đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ đối đầu với đội bóng hạng 6 Thế giới Tây Ban Nha ở trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho Vòng Chung kết World Cup Nữ 2023.

Tuyển Nữ Việt Nam sẵn sàng đấu Tây Ban Nha. (Nguồn: VFF)

Đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quan trọng với Đội tuyển Nữ Việt Nam vào lúc 7 giờ 30 sáng 14/7.

Đây cũng sẽ là trận giao hữu cuối cùng của thầy trò Huấn luyện viên Mai Đức Chung trước khi chính thức bước vào Vòng Chung kết World Cup Nữ 2023.

Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Tây Ban Nha sẽ diễn ra trên sân McLennan Park tại Aukland, New Zealand.

Tuy nhiên, trận đấu này diễn ra theo hình thức đấu kín nên sẽ không có khán giả tới sân và không có tín hiệu truyền hình trực tiếp.

Cuộc chạm trán với Tây Ban Nha cũng được xem là bài kiểm tra vô cùng quan trọng của Đội tuyển Nữ Việt Nam trước thềm giải đấu lịch sử.

Tây Ban Nha đang xếp hạng 6 thế giới và sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, trong đó phải kể đến đương kim Quả bóng Vàng Alexia Putellas trong đội hình.

Cũng trong loạt trận giao hữu trước thềm World Cup Nữ 2023, Đội chủ Nhà New Zealand sẽ có trận đấu giao hữu với Đội tuyển Nữ Italy vào lúc 14 giờ.

Ở trận đấu gần nhất, New Zealand đã vượt qua Nữ Việt Nam 2-0, để chấm dứt chuỗi 10 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng là gì.

Trong khi đó, đội đồng chủ nhà Australia sẽ có đá giao hữu với Đội tuyển Nữ Pháp vào lúc 16 giờ 30 chiều 14/7.

Đội tuyển Nữ Nhật Bản sẽ đối đầu Nữ Panama vào lúc 17 giờ 05, trong khi Đội tuyển Nữ Ireland chạm trán Nữ Colombia vào lúc 17 giờ.

Theo Vietnamplus