Dùng đội hình hai, Real thảm bại trước CSKA

13/12/2018 - 09:14

Chỉ dùng đội hình dự bị, Real Madrid đã phải nhận trận thua 0-3 trước CSKA Moskva ngay trên sân nhà.

Cục diện bảng G Champions League 2018/19 trước lượt trận cuối đã chính thức được định hình khi nhà ĐKVĐ Real Madird với 12 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Roma 3 điểm và vượt trội về thành tích đối đầu đã đoạt ngôi nhất bảng.

Vì thế, HLV Solari đã đưa đội hình dự bị của Real ra sân khi đội bóng này tiếp CSKA Moskva. 

Dù chỉ nhập cuộc với nhịp độ chậm nhưng "Real Madrid B" vẫn dễ dàng chiếm lĩnh thế trận khi mà CSKA Moskva. Dù vậy, các cầu thủ trẻ của đội bóng thành Madrid gần như không biết cách xuyên phá khung thành đối thủ. 

dung doi hinh hai real tham bai truoc cska  hinh 1

Real thảm bại trước CSKA. (Ảnh: Getty). 

Trong thế trận ấy, CSKA mới là đội vượt lên dẫn trước. Chalov nhận bóng từ đồng đội ở gần vạch 16m50, khống chế khéo léo để loại bỏ sự đe dọa từ hậu vệ chủ nhà rồi vung chân trái găm bóng gọn vào góc lưới trước sự bất lực của Courtois.

Phút 43, hàng thủ Real với cặp trung vệ trẻ ít kinh nghiệm Vallejo vs Javi Sanchez lại bị khoan thủng sau màn phối hợp ăn ý và đẹp mắt giữa Mario Fernandes vs Chalov chếch bên cánh trái. Fernandes có cơ hội đối mặt với Courtois ở góc hẹp nhưng chiến thắng thuộc về thủ môn người Bỉ. Bóng bật ra và Schennikov ập vào bình tĩnh đá bồi tung lưới Real Madrid.

Ngay đầu hiệp 2, Gareth Bale và Kroos được tung vào sân với hi vọng có thể giúp Real thay đổi thế trận. 

Tuy nhiên, khi mà  Los Blancos ngày một bế tắc thì CSKA lại xuất sắc ghi bàn thứ 3. Phút 73, số 6 Vlasic nhả bóng ra phía sau cho Sigurdsson đặt lòng chuẩn xác đưa bóng về góc xa trong nỗi bất lực của Courtois.

Thua trận 0-3, Real vẫn dẫn đầu bảng nhưng những gì họ đã thể hiện rạng sáng nay cho thấy khoảng cách cực lớn giữa đội hình chính và đội hình dự bị của đội chủ sân Bernabeu lúc này./. 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

REAL MADRID (4-2-3-1): Thibaut Courtois; Alvaro Odriozola, Jesus Vallejo, Javi Sanchez, Marcelo (Carvajal 74'); Marcos Llorente (Kroos 58'), Federico Valverde; Marco Asensio, Isco, Vinicius Junior; Karim Benzema (Bale 46').

CSKA MOSCOW (3-4-3): Igor Akinfeev; Kirill Nababkin, Rodrigo Becao, Hordur Magnusson; Mario Fernandes, Kristijan Bistrovic, Nikola Vlasic, Georgy Schennikov; Ivan Oblyakov (Kuchaev 89'), Amor Sigurdsson, Fedor Chalov (Hernandez 84').

Theo HỒNG NGỌC (VOV)