EVNSPC đẩy mạnh điện tử hóa dịch vụ khách hàng và ngừng nhắn tin SMS

06/07/2023 - 14:12

Từ ngày 1/8, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sẽ ngừng nhắn tin SMS cung cấp các thông tin về điện đến khách hàng. Thay vào đó, EVNSPC sẽ chuyển sang hình thức nhắn tin qua các ứng dụng điện tử, như: App CSKH, Zalo, Mail, Web CSKH….

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cung cấp thông tin một cách đầy đủ, kịp thời về hình thức và nội dung, hướng tới hoàn thiện công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng và tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đa dạng hóa các hình thức giao tiếp với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam, kể ngày  1/8/2023, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) sẽ ngừng nhắn tin SMS và chuyển sang hình thức nhắn tin qua các ứng dụng điện tử, như: App CSKH, Zalo, Mail, Web CSKH.

Cụ thể, để nhận các tin nhắn qua các ứng dụng điện tử, khách hàng sử dụng điện thuộc 21 tỉnh, thành phố phía Nam cần cài đặt App CSKH EVNSPC, quan tâm và theo dõi trang EVNSPC trên Zalo hoặc đăng ký địa chỉ email với ngành điện (đối với các khách hàng chưa cài đặt App, chưa quan tâm trang Zalo EVNSPC hoặc chưa đăng ký email).

Sau khi đăng ký, khách hàng sẽ nhận được thông báo về các dịch vụ điện của EVNSPC đang cung cấp, như: Thông báo hóa đơn tiền điện, thông báo ngừng giảm cung cấp điện, thông báo phí dịch vụ, thông báo nhắc nợ tiền điện,…

Việc thông báo, gửi tin nhắn điện tử thông qua các ứng dụng EVNSPC đang triển khai: App CSKH, Zalo, Mail, mweb CSKH… rất dễ dàng và chuyển tải đầy đủ các thông tin cần gửi đến khách hàng, trong khi tin nhắn SMS bị ràng buộc về mặt kỹ thuật, hạn chế số lượng ký tự cho mỗi tin nhắn.

Quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam vui lòng liên hệ Tổng đài 19001006 hoặc 19009000; Email: cskh@evnspc.vn, App CSKH EVNSPC, Fanpage https://www.facebook.com/evnspcnews hoặc có thể cài đặt App CSKH theo mã QR code kế bên và thực hiện theo hướng dẫn để biết thêm thông tin chi tiết.  

Tin, ảnh: P.V