Galaxy Z Flip 2 sẽ có ba camera sau, màn hình trước lớn hơn?

04/05/2020 - 09:07

Một bằng sáng chế vừa được phát hiện bởi LetsGoDigital cho thấy Galaxy Z Flip 2 sẽ đi kèm một số nâng cấp đáng kể, có thể khiến nó trở nên phổ biến hơn so với tiền nhiệm.

Ý tưởng gợi ý hai thiết kế sẽ đến với Galaxy Z Flip 2 ẢNH: LETSGODIGITAL

Theo PhoneArena, bằng sáng chế cho thấy hai thiết kế khác nhau. Mặc dù cả hai mẫu được mô tả trong bằng sáng chế đều có ba camera nhưng sự liên kết là khác nhau. Đầu tiên là một thiết kế trông khá giống với Galaxy Z Flip nhưng việc bổ sung cảm biến camera đã thu nhỏ màn hình nắp nhỏ. Rõ ràng, Samsung tin rằng việc bổ sung một cảm biến khác quan trọng hơn kích thước màn hình ngoài.

Với thiết kế thứ hai, nó sẽ cho phép Samsung cung cấp một thiết lập máy ảnh ba ống kính mà không phải hy sinh bất cứ điều gì. Các cảm biến đã được căn chỉnh theo chiều dọc, nơi đèn flash LED liền kề với hệ thống camera. Điều này giúp giải phóng không gian, do đó cho phép mở rộng kích thước của màn hình bên ngoài.

Nếu Samsung thực sự tiếp tục thực hiện thiết kế này, công ty sẽ làm cho màn hình phía trước trở nên hữu ích hơn. Hiện tại, màn hình trước Galaxy Z Flip có kích thước 1,1 inch chỉ đủ để hiển thị thông báo. Nó cũng hoạt động như một khung ngắm nhỏ nhưng chỉ có phần trung tâm của hình ảnh được hiển thị do màn hình quá nhỏ.

Tuy nhiên, một bằng sáng chế không có nghĩa Samsung sẽ thực sự đi theo các thiết kế này. Hơn nữa, vì điện thoại này có thể phải chờ đến tháng 2 năm sau mới ra mắt nên còn quá sớm để nói về bất cứ điều gì một cách chắc chắn. Trước đó, Samsung có thể ra mắt phiên bản 5G của Galaxy Z Flip.

Theo THÀNH LUÂN (Thanh Niên)