Giải xe đạp U.23 quốc tế về nông thôn tranh Cup Gạo Hạt Ngọc Trời chính thức tạm dừng tổ chức

18/03/2020 - 03:18

 - Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa có buổi làm việc với Liên đoàn Xe đạp - Môtô thể thao An Giang và đơn vị tài trợ chính Tập đoàn Lộc Trời thống nhất tạm dừng tổ chức Giải xe đạp U.23 quốc tế về nông thôn tranh Cúp Gạo Hạt Ngọc Trời (Giải xe đạp U.23 Quốc tế về nông thôn năm 2020), trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Giải xe đạp U.23 quốc tế về nông thôn  là giải đấu do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang đăng cai tổ chức trong nhiều năm qua, với sự tài trợ chính Tập đoàn Lộc Trời. Đây là một trong những giải xe đạp uy tín, có chất lượng chuyên môn cao, quy tụ rất nhiều tay đua trẻ triển vọng đến từ các đơn vị có phong trào xe đạp phát triển mạnh trong nước và các đội khách mời quốc tế.

Việc tạm dừng tổ chức giải sẽ là tin không vui cho người hâm mô xe đạp và gây thiệt thòi lớn cho các tay đua trẻ trong việc thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, việc tạm dừng tổ chức giải là việc làm cần thiết.

L.H

 

Liên kết hữu ích