Giám đốc Công an An Giang trao khen thưởng đột xuất công an 2 phường Bình Đức và Mỹ Xuyên

03/04/2023 - 17:34

 - Chiều 3/4, Công an An Giang đã khen thưởng công an 2 phường Bình Đức và Mỹ Xuyên (TP. Long Xuyên), vì có thành tích xuất sắc trong công tác làm sạch dữ liệu dân cư và thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân. Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an An Giang và Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây đã đến dự.

Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an An Giang trao thưởng công an 2 phường Bình Đức và Mỹ Xuyên

Bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây trao thưởng UBND 2 phường Bình Đức và Mỹ Xuyên

Đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an An Giang đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực không ngừng của tập thể công an 2 phường Bình Đức và Mỹ Xuyên trong việc thi đua hoàn thành công tác làm sạch dữ liệu dân cư, thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân, định danh điện tử và các nhiệm vụ tại Đề án 06 của Chính phủ.

Qua đó mong muốn, Thành ủy, UBND TP. Long Xuyên, các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để công an các phường, xã trên địa bàn thành phố tiếp tục triển khai, thực hiện hiệu quả 2 dự án và Đề án 06 của Chính phủ trong thời gian tới, xem đây là “trách nhiệm và danh dự”, để phục vụ nhân dân, phát triển đất nước trong thời kỳ mới.

Với sự đồng lòng, quyết liệt trong công tác lãnh, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, sự phối hợp đồng bộ, chặt chẽ của các ban, ngành, sự đồng tình ủng hộ của người dân và cộng đồng doanh nghiệp, công an 2 phường Bình Đức và Mỹ Xuyên là 2 tập thể đầu tiên hoàn thành các chỉ tiêu về dữ liệu dân cư cần làm sạch; công tác rà soát vận động làm căn cước công dân, tiếp nhận và giải quyết hồ sơ cư trú trên cổng dịch vụ công đạt tỷ lệ 100%...

Dịp này, UBND TP. Long Xuyên và Công an TP. Long Xuyên đã trao Giấy khen và khen thưởng chính quyền, Công an 2 phường Bình Đức và Mỹ Xuyên, với thành tích xuất sắc dẫn đầu trong đợt thi đua, do Công an An Giang phát động.       

KHÁNH HƯNG