Gieo sầu cho Schwartzman, Nadal thẳng tiến bán kết US Open 2019

05/09/2019 - 15:14

Đánh bại Diego Schwartzman, Nadal góp mặt lần thứ 8 góp mặt ở vòng bán kết US Open, và tiến gần hơn đến danh hiệu thứ tư tại giải Grand Slam danh giá cuối cùng trong năm.

Nadal vào bán kết US Open 2019. (Nguồn: AFP/Getty Images)

Rafael Nadal đã thẳng tiến vào bán kết US Open 2019 sau khi có chiến thắng chóng vánh 6-4, 7-5 và 6-2 trước Diego Schwartzman ở tứ kết.

Chiến thắng này giúp “ông Vua sân đất nện” giành trọn vẹn niềm vui trước tay vợt người Argentina này trong cả 8 lần đối đầu.

Không chỉ vậy, đây đã là lần thứ 8 Nadal góp mặt ở vòng bán kết US Open, và tiến gần hơn đến danh hiệu thứ tư tại giải Grand Slam danh giá cuối cùng trong năm.

Đối thủ tiếp theo mà Rafael Nadal phải đối mặt sẽ là Matteo Berrettini - tay vợt đã ngược dòng đánh bại Gaël Monfils để lần đầu tiên góp mặt ở bán kết US Open.

Như vậy, ngoài Nadal đã 8 lần góp mặt ở bán kết US Open, thì ba tay vợt còn lại là Berrettini, Grigor Dimitrov và Daniil Medvedev đều mới lần đầu tiên có vinh dự này.

Trong khi đó, ở nội dung đơn nữ, Belinda Bencic và Bianca Andreescu sẽ đối đầu nhau ở bán kết sau khi lần lượt vượt qua Donna Vekić và Elise Mertens.

Cặp bán kết còn lại của nội dung nữ sẽ là màn chạm trán giữa Serena Williams và Elina Svitolina./.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)