Góc nhìn chuyên gia Nhà Today: Shophouse Vinhomes Royal Island - "Cơ hội đầu tư vàng"?

28/03/2024 - 08:50

Những thập kỷ gần đây chứng kiến sự thay đổi nhanh chóng về xu hướng đầu tư bất động sản. Trong đó, những sản phẩm như shophouse ngày càng chứng tỏ được giá trị của mình, không chỉ đối với người mua để ở, mà còn với những nhà đầu tư sáng suốt. Vinhomes Royal Island là một dự án tiêu biểu với các căn shophouse cao cấp, từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của cả những nhà đầu tư lẫn những người muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện nghi.

Ông Lưu Trung Quân, CEO Nhà Today, thương hiệu thuộc Công ty TNHH DV BDS SaleReal với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và 10 năm kinh nghiệm bán sản phẩm Vinhomes đánh giá cao về tiềm năng đầu tư của các căn shophouse Vinhomes Royal Island.

Quý khách quan tâm dự án và muốn tìm hiểu thông tin và đánh giá của chuyên gia thì không nên bỏ qua bài viết của ông Lưu Trung Quân tại: VINHOMES VŨ YÊN

"Bao quanh bởi nhiều tiện ích hiện đại, từ công viên Hàn Quốc K-Park, công viên văn hóa vui chơi, ẩm thực, cho đến sân golf, các căn shophouse tại đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại. Sở hữu vị trí hoàn hảo cùng khả năng đón đầu nguồn khách dồi dào, shophouse Vinhomes Royal Island có tiềm năng khai thác kinh doanh vô cùng lớn"- ông Quân nói.

Theo đánh giá cá nhân, đầu tư thời điểm mua là yếu tố quan trọng nhất quyết định thành hay bại. Do đó, tôi cũng có bài viết chia sẻ có nên đầu tư ở thời điểm này không? Quý khách nên xem bài viết này trước khi đưa ra quyết định mua: CÓ NÊN ĐẦU TƯ​ VINHOMES VŨ YÊN

Cụ thể hơn, ông cho biết, Phân khu Tài Lộc nơi quy tụ 1000 căn shophouse đang được xây dựng, nằm ở vị trí trọng điểm, giao thông thuận lợi với đảo Vũ Yên và đất liền qua cầu Hoàng Gia. Những căn shophouse tại phân khu này sẽ mở bán đầu tiên, nên tiềm năng tăng giá sẽ rất mạnh mẽ.

Cùng với khả năng khai thác kinh doanh, tiềm năng tăng giá cũng là một ưu điểm nổi bật của shophouse Vinhomes Royal Island. Theo ông Quân, khi dự án hoàn thành, giai đoạn phát triển dự án tiếp theo sẽ khiến giá cả tăng lên. Đây là xu hướng phổ biến và dễ thấy ở các khu đô thị Vinhomes khác trước đây. Vì vậy, bắt đầu đầu tư từ sớm sẽ mang lại lợi nhuận hấp dẫn.

Với những lý do trên, Nhà Today đang mở rộng nhân sự kinh doanh chuyên bán hàng Vinhomes. Chúng tôi không chỉ mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, mà còn để xứng đáng với uy tín và danh tiếng đã xây dựng trong suốt thời gian qua.

Nhà Today đánh giá cao tiềm năng của shophouse Vinhomes Royal Island, coi đây như một lời khẳng định sau thành công rực rỡ của Khu Đô thị Vinhomes mà chúng tôi đã cùng hợp tác ở phía Nam. Đối với những nhà đầu tư thông thái, hãy chớp lấy cơ hội và tham gia cùng Nhà Today để chúng ta cùng "chinh phục" thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today.

Địa chỉ: 3A Đ, số 11, Khu Đô thị An Phú An Khánh, quận 2, TP.HCM

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân tại https://nha.today/luu-trung-quan/

Bài, ảnh: PV