Hạ Bayern ở loạt luân lưu, Tottenham đăng quang Audi Cup 2019

01/08/2019 - 08:22

Tottenham đã lần đầu tiên giành chức vô địch Audi Cup sau khi có chiến thắng đầy kịch tính trước đội chủ nhà Bayern Munich ở trận chung kết.

Tottenham đã trở thành nhà vô địch Audi Cup 2019 sau khi có chiến thắng kịch tính trước chủ nhà Bayern Munich ở loạt sút luân lưu căng thẳng.

Tottenham đã đánh bại Bayern 6-5 ở màn "đấu súng," sau khi hai đội hòa nhau 2-2 trong 90 phút thi đấu.

Christian Eriksen là người duy nhất sút hỏng trong 7 loạt sút của Tottenham, trong khi hai cầu thủ Bayern thực hiện không thành công là Alaba và Boateng.

Lamela ghi bàn thắng mở tỷ số.

Đây cũng là lần đầu tiên một đại diện của Anh đăng quang giải đấu giao hữu này, trong khi Hùm xám lỡ cơ hội lần thứ tư nâng cao chiếc cúp vô địch.

Ở trận đấu này, dù tung ra đội hình không phải mạnh nhất song Tottenham lại gây bất ngờ khi là đội tạo ra sức ép lớn hơn và có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 19 do công của Erik Lamela.

Chưa dừng ở đó, đến phút 59, á quân Champions League còn nhân đôi cách biệt lên 2-0 của Christian Eriksen, người được tung vào sân thay cho Erik Lamela.

Alphonso Davies (phải) buộc trận đấu phải bước vào loạt sút luân lưu.

Bị dẫn trước 2 bàn, Bayern vùng lên mạnh mẽ và chỉ cần 2 phút để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau pha đi bóng và dứt điểm mẫu mực của tài năng 19 tuổi Jann-Fiete Arp.

Đến phút 81, tiền vệ 18 tuổi Alphonso Davies ghi bàn thắng tuyệt đẹp gỡ hòa 2-2 cho Bayern, buộc đối thủ phải bước vào loạt sút luân lưu.

Từ chấm 11m, Tottenham đã giành chiến thắng 6-5 trước Bayern Munich để giành chức vô địch Audi Cup 2019.

Boateng sút không thành công từ chấm 11m khiến Bayern lỡ cơ hội vô địch.

Theo Vietnamplus