Hé lộ bộ sưu tập của nhà thiết kế Việt tại London Fashion Week 2020

18/09/2020 - 15:48

Bộ sưu tập “Revival” (Hồi sinh) của nhà thiết kế Trần Hùng sẽ được giới thiệu trong khuôn khổ London Fashion Week Xuân Hè 2021, trên nền tảng kỹ thuật số của trang web https://londonfashionweek.co.uk.

Bộ sưu tập thời trang thứ 5 của nhà thiết kế Trần Hùng với tên gọi “Revival” (Hồi sinh), sẽ chính thức được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang London - London Fashion Week Xuân Hè 2021 trên nền tảng kỹ thuật số vào lúc 22 giờ 45 (theo giờ Việt Nam), ngày 18-9.

Người mẫu Mai Giang trong thiết kế của Trần Hùng sẽ ra mắt tại London Fashion Week Xuân Hè 2021. (Ảnh: Võ Thịnh)

Nhà thiết kế trẻ Trần Hùng vừa tiết lộ những hình ảnh trong bộ sưu tập thời trang “Revival” với những người mẫu được “chọn mặt gửi vàng” thể hiện tinh thần cho các trang phục của mình.

Theo đó, dàn mẫu là những gương mặt quen thuộc như: Mai Giang (Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012), Hương Ly (Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015), Kim Dung (Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2017), người mẫu Bích Trâm; cùng hai gương mặt mới được chính êkíp Trần Hùng tìm kiếm và mời hợp tác là mẫu nam Trung Thành, người mẫu da màu Kaddy Saidy.

He lo bo suu tap cua nha thiet ke Viet tai London Fashion Week 2020 hinh anh 1

Người mẫu Bích Trâm. (Ảnh: Võ Thịnh)

Sáu người mẫu này sẽ lần lượt thể hiện các ý tưởng “hồi sinh” của thời trang trong bộ sưu tập sẽ được giới thiệu trên nền tảng kỹ thuật số của trang web https:--londonfashionweek.co.uk-designers-tran-hung. Đây là cách nhà đội ngũ sản xuất tuần lễ thời trang đã nỗ lực để vượt “bão COVID-19.”

Đối với nhà thiết kế Trần Hùng, đây là bộ sưu tập anh vô cùng tâm đắc, cũng là dấu mốc thứ hai anh tham dự show diễn thuộc Tuần lễ Thời trang London - London Fashion Week Xuân Hè 2021.

Trần Hùng là một trong những nhà thiết kế có tên tuổi trên thị trường thời trang cao cấp Việt Nam. Tuy tuổi nghề còn trẻ, nhưng sự cần mẫn, chăm chỉ, lấy kết quả chứng minh công việc của Trần Hùng đến nay đã được ghi nhận.

Theo đuổi sự duy mỹ đến từng đường kim mũi chỉ, Trần Hùng luôn tâm niệm làm việc bằng cái tâm, “luôn yêu thời trang một cách đúng đắn và văn minh.”

Tất cả những mẫu thiết kế của Trần Hùng đều gắn liền với những chất liệu có nguồn gốc từ tơ tằm, và điều quan trọng nhất là thân thiện với môi trường, trên tinh thần “những gì đến từ tự nhiên sẽ luôn luôn thân thiện với tự nhiên.”

Hé lộ một số thiết kế trong bộ sưu tập mới của Trần Hùng:

He lo bo suu tap cua nha thiet ke Viet tai London Fashion Week 2020 hinh anh 2

Người mẫu Hương Ly. (Ảnh: Võ Thịnh)

He lo bo suu tap cua nha thiet ke Viet tai London Fashion Week 2020 hinh anh 3

Người mẫu Kaddy Saidy. (Ảnh: Võ Thịnh)

He lo bo suu tap cua nha thiet ke Viet tai London Fashion Week 2020 hinh anh 4

Người mẫu Kim Dung. (Ảnh: Võ Thịnh)

He lo bo suu tap cua nha thiet ke Viet tai London Fashion Week 2020 hinh anh 5

Người mẫu Trung Thành. (Ảnh: Võ Thịnh)

Theo M.MAI (Vietnam+)

 

Liên kết hữu ích