Hiệp hội Doanh nghiệp An Giang họp mặt đầu Xuân

31/01/2023 - 11:13

 - Sáng 31/1 (mùng 10 Tết), TS Hồ Việt Hiệp, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp An Giang đã chủ trì buổi họp mặt doanh nghiệp mừng Xuân Quý Mão 2023. Qua đó, gửi lời chúc Tết tốt đẹp, an lành đến cộng đồng doanh nghiệp; chúc các hội viên doanh nghiệp và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân An Giang tận dụng được thời cơ, vượt qua khó khăn, thách thức, phục hồi và phát triển sản xuất – kinh doanh, hoàn thành thắng lợi chỉ tiêu năm 2023.

Doanh nghiệp An Giang khai rượu mừng Xuân

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp An Giang Hồ Việt Hiệp chúc Tết các doanh nghiệp

Trong không khí đầu Xuân mới, các doanh nghiệp đã trao đổi chân tình, chia sẻ những kinh nghiệm, kết quả đạt được của năm 2022; gợi mở định hướng kinh doanh, tăng cường hỗ trợ, kết nối cơ hội kinh doanh để cùng nhau phát triển.

Doanh nghiệp hội viên phấn khởi trước kết quả hoạt động cũng như vai trò kết nối của Hiệp hội Doanh nghiệp An Giang, giúp các doanh nghiệp trong tỉnh gắn kết; phát huy vai trò cầu nối giữa lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành địa phương với cộng đồng doanh nghiệp.

Hiệp hội Doanh nghiệp An Giang đã tổ chức thành công Hội nghị thường niên năm 2022, kết nạp được thêm nhiều doanh nghiệp hội viên mới, trong đó có hội viên danh dự là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nam Việt Doãn Tới.

Các doanh nghiệp kỳ vọng, năm 2023, Hiệp hội Doanh nghiệp An Giang sẽ tiếp tục phát huy vai trò, vị thế, xây dựng niềm tin trong cộng đồng doanh nghiệp để thu hút hội viên nhiều hơn, trở thành “mái nhà chung” để thúc đẩy doanh nghiệp, doanh nhân An Giang phát triển.

NGÔ CHUẨN