Hiệu trưởng Trường Đại học An Giang Võ Văn Thắng trao quà cho sinh viên ở lại ký túc xá làm thêm xuyên Tết

05/02/2024 - 20:11

 - Chiều 5/2, Hiệu trưởng Trường Đại học An Giang Võ Văn Thắng đã đến thăm, trao hỗ trợ cho các sinh viên không có điều kiện về nhà, ở lại ký túc xá xuyên Tết để làm thêm.

Sinh viên trình bày về hoàn cảnh, lý do không về cùng với gia đình trong những ngày Tết.

Hiệu trưởng Võ Văn Thắng đã hỏi thăm các em lý do không thể về nhà đoàn viên trong dịp Tết Nguyên đán. Hầu hết các em đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà xa, tranh thủ trong những ngày Tết ở lại ký túc xá để làm các công việc thời vụ, kiếm thu nhập trang trải cho việc học.

Hiệu trưởng Trường Đại học An Giang Võ Văn Thắng nhắn nhủ và động viên đến các sinh viên

Trò chuyện với các sinh viên, Hiệu trưởng Võ Văn Thắng cho rằng, các em phải xa quê, xa gia đình trong những ngày Tết là một thiệt thòi, nhưng đó cũng là động lực để các em phấn đấu vươn lên tốt hơn, chững chạc hơn các bạn khác.

Thời gian các sinh viên ở lại ký túc xá trong Tết, Hiệu trưởng Võ Văn Thắng đã nhắn nhủ Ban Quản lý hỗ trợ, giúp đỡ các em khi gặp khó khăn. Đặc biệt, nhắc nhở các em không tham gia tệ nạn xã hội, cảnh giác những hành vi lừa đảo để bảo vệ sự an toàn cho bản thân.

Hiệu trưởng Trường Đại học An Giang Võ Văn Thắng trao quà hỗ trợ cho sinh viên ở lại ký túc xá

Những em vắng mặt do đi làm thêm chưa về kịp cũng được gửi qua bạn bè để đón nhận món quà

Trao tặng quà của UBMTTQVN tỉnh An Giang cho 23 sinh viên

Thêm phần quà của Ban Quản lý ký túc xá Trường Đại học An Giang dành cho các sinh viên.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, 23 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được nhận mỗi em 3 phần quà, gồm: Quà từ Hiệu trưởng Võ Văn Thắng, quà từ UBMTTQVN tỉnh An Giang (gạo và bánh) và quà từ Ban Quản lý ký túc xá Trường Đại học An Giang (bánh, mứt, nhu yếu phẩm… trị giá 200.000 đồng/phần).

MỸ HẠNH