HLV Troussier loại 5 cầu thủ đi Indonesia: Có tên Duy Mạnh, Tiến Anh

18/03/2024 - 19:05

HLV Troussier loại 5 cầu thủ ở tuyển Viêt Nam trước ngày lên đường sang Indonesia đá trận lượt đi tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

HLV Troussier cơ bản đã có danh sách rút gọn tuyển Việt Nam còn 28 cầu thủ, chuẩn bị cho chuyến làm khách gặp Indonesia ngày 21/3, trong khuôn khổ lượt đi vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Theo đó, những cầu thủ không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Troussier ở trận gặp Indonesia sắp tới là Duy Mạnh, Tuấn Dương, Hai Long và Tiến Anh.

tuyen viet nam 3.jpg

Danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia được VFF công bố vào tối 18/3 (Ảnh S.N)

Trường hợp cuối cùng bị loại có thể là Công Phượng khi cầu thủ này vừa dính chấn thương cổ chân. Tuy nhiên, sau buổi tập cuối cùng tại Hà Nội vào tối 18/3, ông Troussier mới đưa ra quyết định có giữ lại tiền đạo CLB Yokohama hay không.

Trong các cầu thủ bị loại trên, đáng tiếc cho Duy Mạnh khi anh tiếp tục không ghi được điểm với HLV Troussier. Còn với Hai Long, Giáp Tuấn Dương hay Tiến Anh dù thể hiện sự nỗ lực nhưng khó cạnh tranh vị trí.

19h30 tối 18/3, VFF tổ chức buổi livestream công bố danh sách 28 cầu thủ của tuyển Việt Nam sang Indonesia đá trận lượt đi. Được biết, đây chính là danh sách được HLV Troussier chuẩn bị cho trận lượt về, đồng nghĩa với việc 5 cầu thủ bị loại sẽ chính thức chia tay tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tháng 3.

Tuyển Việt Nam lên đường sang Indonesia vào sáng ngày 19/3 và có thêm 2 buổi tập tại Jakarta trước khi bước vào trận lượt đi gặp Indonesia ngày 21/3. Một ngày trước trận đấu này, HLV Philippe Troussier chốt danh sách 23 cầu thủ.

Indonsia loại 3 cầu thủ

Jordi Amat, Elkan Baggott và Yance Sayuri là 3 cầu thủ bị HLV Shin Tae Yong loại vì lý do chấn thương. Trong cái tên này, Jordi Amat và Elkan Baggott là cầu thủ nhập tịch. Như vậy, danh sách tuyển Indonesia còn 26 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận gặp tuyển Việt Nam ngày 21/3 và 26/3.

Theo Vietnamnet