HLV Troussier loại 5 cầu thủ trước ngày lên đường sang Indonesia

15/03/2024 - 16:18

Huấn luyện viên Philippe Troussier sẽ loại 5 cầu thủ để chốt danh sách đội tuyển xuống còn 28 cầu thủ trước ngày sang Indonesia để thi đấu ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Các cầu thủ trong buổi tập tối 14/3. (Nguồn: VFF)

Các cầu thủ trong buổi tập tối 14/3. (Nguồn: VFF)

Đội tuyển Việt Nam sẽ có hai trận đấu quan trọng với Đội tuyển Indonesia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 trong tháng Ba.

Để chuẩn bị cho màn chạm trán Indonesia, trước đó, Huấn luyện viên trưởng Philippe Troussier đã công bố danh sách gồm 33 cầu thủ và đã bước vào tập luyện.

Tối 14/3, Việt Nam bước vào buổi tập thứ hai, và là buổi tập đầu tiên với đầy đủ quân số 33 người, sau khi những cầu thủ tham dự loạt trận Cúp Quốc gia có mặt.

Theo kế hoạch, Đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam với mật độ 2 buổi/ngày, trong đó buổi sáng tập gym và buổi chiều rèn đấu pháp.

Đội tuyển sẽ lên đường sang Indonesia vào sáng ngày 19/3 và sẽ có thêm 2 buổi tập tại Jakarta trước khi bước vào trận lượt đi gặp đội tuyển Indonesia vào ngày 21/3.

Trước khi lên đường sang Indonesia, Huấn luyện viên Philippe Troussier sẽ loại 5 cầu thủ để chốt danh sách đội tuyển xuống còn 28 cầu thủ.

Theo lịch thi đấu, Đội tuyển Việt Nam sẽ làm khách trên Sân Bung Karno của Đội tuyển Indonesia ở lượt trận thứ 3 vào ngày 21/3.

Năm ngày sau, Việt Nam và Indonesia sẽ tái ngộ trong khuôn khổ lượt trận thứ tư bảng F tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Trước khi bước vào loạt trận tháng Ba, Đội tuyển Việt Nam hiện đang đứng thứ 2 bảng F với 3 điểm (thắng Philippines 2-0 và thua Iraq 0-1), xếp sau Iraq (6 điểm).

Đội tuyển Indonesia đang cùng có 1 điểm như Philippines, nhưng xếp cuối bảng F do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu giành chiến thắng cả hai trận đấu với Indonesia, Đội tuyển Việt Nam sẽ gần như nắm chắc tấm vé đi tiếp.

Theo Vietnamplus