Hoa hậu Đỗ Thị Hà lọt Top 13 phần thi Top Model của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021

07/12/2021 - 18:56

Thông tin từ Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 cho biết, trong cuộc thi Top Model vừa diễn ra, đại diện Việt Nam là một trong 13 thí sinh có thành tích cao nhất.

Trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long mà hoa hậu Đỗ Thị Hà trình diễn trong cuộc thi Top Model. (Ảnh: FB nhân vật)

Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ thành tích này trên trang cá nhân của mình: "Nhờ có sự đóng góp ý kiến của mọi người mà Hà hoàn thiện hơn. Thật sự cảm ơn mọi người rất rất nhiều", cô viết.

Phần thi Top Model diễn ra vào buổi tối theo giờ Puerto Rico (sáng nay theo giờ Hà Nội), với sự tham gia của 123 thí sinh. Các thí sinh trình diễn thiết kế của các nhà thiết kế Puerto Rico, sau đó trình diễn trang phục của mình. Đỗ Thị Hà trình diễn trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long, với hai màu xanh và trắng. 

Các thí sinh còn lại lọt top 13 gồm: Pháp, Venezuela, Mexico, Kenya, Cộng hòa Czech, Ba Lan, Nicaragua, Bahamas, Cộng hòa Dominica, Bờ Biển Ngà, Cameroon và Puerto Rico. Kết quả chung cuộc, vị trí cao nhất phần thi thuộc về hoa hậu Bờ Biển Ngà, vị trí thứ 2 thuộc về hoa hậu Cameroon, vị trí thứ 3 thuộc về hoa hậu Puerto Rico.

Đỗ Thị Hà là thí sinh Việt Nam đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới tại San Juan, Puerto Rico đúng dịp kỷ niệm lần thứ 70 của cuộc thi. Đương kim Miss World 2019 Toni Ann-Singh sẽ trao lại vương miện cho tân Hoa hậu vào đêm chung kết diễn ra vào tối 16/12/2021.

Theo LINH KHÁNH (Nhân Dân)