Học sinh nghèo Tri Tôn được “Tiếp sức đến trường”

17/09/2020 - 15:38

 - Trung tâm Văn hóa Thể thao và Du lịch huyện Tri Tôn phối hợp Công ty TNHH MTV xây dựng Thanh Khiết (xã Lương An Trà, Tri Tôn) vừa tổ chức trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học người dân tộc thiểu số Khmer ở 2 trường tiểu học trên địa bàn xã An Tức. Có 10 chiếc xe đạp đã được trao tặng cho các học sinh xa nhà với tổng trị giá gần 15 triệu đồng, do Công ty TNHH MTV xây dựng Thanh Khiết tài trợ.

*Năm học mới 2020-2021, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Tri Tôn phối hợp Công đoàn Sở Y tế An Giang tổ chức trao học bổng Tôn Đức Thắng và tặng quà tiếp bước đến trường cho các học sinh là con công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích học tập khá, giỏi năm học 2019-2020.

Cụ thể, có 5 chiếc xe đạp được trao cho học sinh trường tiểu học và THCS xã Lương Phi (1,5 triệu đồng/chiếc), do Công đoàn Sở Y tế tài trợ; 6 suất học bổng Tôn Đức Thắng trao cho học sinh trên địa bàn xã Ô Lâm, Cô Tô và Lương Phi (5 suất cấp tiểu học trị giá 1 triệu đồng/suất; 1 suất bậc THCS trị giá 1,5 triệu đồng). Ngoài ra, LĐLĐ huyện Tri Tôn đã trao 50 phần quà tiếp bước đến trường cho các em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn xã Lương Phi.

*Hội Khuyến học huyện Tri Tôn tổ chức trao 77 suất học bổng của Công ty TNHH Liên doanh Antraco cho học sinh, sinh viên nghèo. Trong đó, có 7 suất học bổng khuyến tài cho sinh viên Tri Tôn đang theo học các trường đại học ngoài tỉnh (6 triệu đồng/suất); 40 suất học bổng cho học sinh các trường THCS (1,5 triệu đồng/suất) và 30 suất học bổng cho các em học sinh ở 3 trường THPT trên địa bàn huyện (2 triệu đồng/suất). Công ty TNHH Liên doanh Antraco còn trao 50 triệu đồng hỗ trợ xây dựng Quỹ khuyến học huyện và 38 triệu đồng hỗ trợ Quỹ khuyến học xã Lương Phi và Châu Lăng...

N.C

 

Liên kết hữu ích