Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Thoại Sơn lần thứ 14

05/10/2023 - 13:50

 - Sáng 5/10, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) tổ chức Hội nghị lần thứ 14, khóa XII (nhiệm kỳ 2020 – 2025), để đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết 9 tháng, đề ra phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2023.

Trên cơ sở thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị 9 tháng qua, Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn Nguyễn Thị Minh Kiều yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp tập trung tập trung chăm sóc, bảo vệ, đảm bảo thu hoạch ăn chắc vụ lúa thu đông và chuẩn bị kế hoạch xuống giống vụ đông xuân năm 2023 - 2024; tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm, không để dịch xảy ra trên diện rộng. Khẩn trương, quyết liệt thực hiện các chỉ tiêu, tiêu chí và hồ sơ minh chứng các xã nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu, thông minh, huyện nông thôn mới nâng cao và thị trấn Phú Hòa đạt chuẩn đô thị loại IV.

Đồng thời, chuẩn bị các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân; quan tâm triển khai kế hoạch thực hiện vận động xã hội hóa gây Quỹ “Cây mùa xuân” chăm lo cho người nghèo, đoàn viên, hội viên, người lao động vui xuân, đón Tết Giáp Thìn 2024. Cùng với đó, các tổ chức chính trị - xã hội phối hợp chặt chẽ với các cấp, ngành, địa phương thực hiện các nhiệm vụ được giao, cũng như trong xây dựng các mô hình gắn với phát triển kinh tế - xã hội địa phương...

Trong 25 nhóm chỉ tiêu Nghị quyết Đảng bộ huyện năm 2023, đến nay có 15 chỉ tiêu đạt và vượt, 7 chỉ tiêu đạt trên 68%, các chỉ tiêu còn lại đang trong quá trình thực hiện, đảm bảo đạt tiến độ đề ra của nghị quyết.

PHƯƠNG LAN