Họp Ban Tổ chức Chương trình Caravan và Tọa đàm du lịch An Giang

19/10/2022 - 16:00

 - Chiều 19/10, Ban Tổ chức Chương trình Caravan và Tọa đàm du lịch An Giang đã tổ chức họp nhằm rà soát, trao đổi một số nội dung về công tác chuẩn bị và phân công nhiệm vụ thực hiện chương trình.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang Nguyễn Khánh Hiệp tiếp thu các ý kiến đóng góp tại cuộc họp

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang, lịch trình đoàn Caravan sẽ diễn ra từ ngày 2 đến 4/11/2022, với cung đường khoảng 162km, đi qua các địa phương: Long Xuyên - Thoại Sơn - Tri Tôn - Tịnh Biên - Châu Đốc. Quy mô khoảng 30 xe, 100 doanh nghiệp (TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh ĐBSCL), nhằm trực tiếp trải nghiệm tại các khu - điểm du lịch và truyền thông quảng bá du lịch tỉnh An Giang.  

Tọa đàm về du lịch An Giang có chủ đề “Du lịch An Giang - Sắc màu vùng biên”, nhằm lắng nghe ý kiến và trao đổi cùng các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh về tiềm năng khai thác các loại hình du lịch Caravan tại An Giang, dự kiến tổ chức lúc 16 giờ, ngày 3/11, tại TP. Châu Đốc, với sự tham gia của khoảng 150 đại biểu,

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi sự kiện “Tuần lễ Văn hóa, Thể thao và Du lịch” chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang (1832-2022).

Tin, ảnh: HỮU HUYNH