Họp mặt cán bộ chủ chốt là dân tộc thiểu số Khmer ở TX. Tịnh Biên, nhân Tết Chol Chnam Thmay 2024

10/04/2024 - 16:43

 - Chiều 10/4, Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tổ chức buổi họp mặt cán bộ chủ chốt, cán bộ hưu trí là người Khmer và các vị có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số Khmer, nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2024.

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt

Tặng quà chúc mừng Tết Chol Chnam Thmay cho cán bộ chủ chốt, cán bộ hưu trí và người có uy tín trong đồng bào thiểu số Khmer

Tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND TX. Tịnh Biên Lâm Văn Bá đã thông báo với các cán bộ chủ chốt, cán bộ hưu trí, người có uy tín trong cộng đồng Khmer những kết quả nổi bật trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội địa phương, với 13/14 chỉ tiêu đạt, vượt Nghị quyết năm 2023.

Qua đó, khẳng định những đóng góp tích cực của cán bộ, các vị có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số Khmer về thực hiện các chính sách dân tộc, các chương trình, mục tiêu quốc gia, công tác an sinh xã hội trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn thị xã thời gian qua.

Thay mặt Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TX. Tịnh Biên, ông Lâm Văn Bá chúc các cán bộ chủ chốt, cán bộ hưu trí, người có uy tín trong đồng bào Khmer đón Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay vui tươi, phấn khởi, an lành, hạnh phúc; tiếp tục là “cầu nối” vững chắc giữa Đảng bộ, các cấp chính quyền với đồng bào Khmer tại địa phương; tích cực vận động bà con chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, cùng chăm lo phát triển kinh tế, góp phần xây dựng thị xã ngày càng phát triển.

THANH TIẾN