Họp mặt kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam

13/10/2023 - 19:21

 - Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2023), chiều 13/10, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang tổ chức Chương trình họp mặt và tuyên dương các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện có thành tích tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động năm 2023

Tại buổi họp mặt, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang đã ôn lại kỷ niệm 67 năm truyền thống vẻ vang của thanh niên Việt Nam nói chung và thanh niên tỉnh An Giang nói riêng.

Trải qua 67 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo của Đảng, với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam ngày càng xứng đáng là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên và các tổ chức thanh niên yêu nước theo tư tưởng Hồ Chí Minh và lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam luôn là nơi đoàn kết mọi tầng lớp thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước, cùng phấn đấu cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, vì hạnh phúc và sự tiến bộ của thanh niên…

Tại buổi họp mặt, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang đã khen thưởng cho 15 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện và phong trào kỹ năng thanh niên năm 2023. Đồng thời, khen thưởng cho 14 cá nhân đạt thành tích xuất sắc và 5 cá nhân tham gia tích cực tại Hội trại Nguyễn Chí Thanh.

ĐỨC TOÀN