Huyện Tri Tôn sẽ phối hợp Tạp chí Nông thôn Việt tổ chức giải chạy marathon lần đầu tiên

03/11/2023 - 16:07

 - Ngày 3/11, tại TP. Hồ Chí Minh, đoàn công tác huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang), do Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm dẫn đầu đã làm việc với Ban Biên tập Tạp chí Nông thôn Việt về chương trình hỗ trợ, hợp tác phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Huyện Tri Tôn tặng quà cho Ban Biên tập Tạp chí Nông thôn Việt

Ông Cao Quang Liêm nhấn mạnh, là huyện rộng nhất của tỉnh An Giang, Tri Tôn có 4 ngọn núi trong dãy Thất Sơn hùng vĩ, giàu tiềm năng phát triển nông nghiệp và du lịch. Huyện Tri Tôn đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp khi triển khai đầu tư vào các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp chế biến, xây dựng, khai thác khoáng sản, du lịch, kinh tế biên giới…

Sau khi thảo luận, 2 bên thống nhất trong thời gian tới, Tạp chí Nông thôn Việt hợp tác với huyện Tri Tôn tăng cường truyền thông cho địa phương. Thông qua các chương trình từ thiện như: Cầu nông thôn, nghĩa tình biên giới, Tạp chí Nông thôn Việt sẽ đồng hành cùng huyện Tri Tôn trong công tác an sinh xã hội, triển khai các hoạt động vì cộng đồng, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Dự kiến năm 2024, Tạp chí Nông thôn Việt và huyện Tri Tôn sẽ phối hợp tổ chức giải chạy marathon chuyên nghiệp lần đầu tiên ở vùng Bảy Núi, vừa phát triển phong trào rèn luyện thể dục - thể thao trong cộng đồng, vừa là dịp quảng bá, giới thiệu vùng đất, con người Tri Tôn đến với đông đảo du khách, bạn bè trong nước và quốc tế.

NGÔ CHUẨN