iPhone SE 2020 hoạt động với camera iPhone 8

26/04/2020 - 14:15

iPhone SE 2020 là một chiếc iPhone 8 được hồi sinh, thậm chí chúng giống nhau đến mức các thành phần bên trong của cả hai gần như có thể trao đổi cho nhau.

Các thành phần nội bộ của iPhone SE và iPhone 8 gần như không khác biệt ẢNH: MACRUMORS

Theo GSMArena, màn tháo dỡ iPhone SE mới đây từ Trung Quốc đã tháo hai ốc vít ở phía dưới và sử dụng súng nhiệt để khám phá bên trong iPhone SE có gì thú vị. Bên trong, bố cục của nó giống hệt với iPhone 8 và một điểm khác biệt chính là đầu nối pin, có nghĩa là pin không thể thay thế cho nhau.

Khám phá cũng cho thấy các màn hình có thể thay thế cho nhau, điều đó là rất rõ ràng, mặc dù các chức năng trên màn hình iPhone SE cải tiến hơn một chút so với iPhone 8. Mặc dù vậy, khi thay thế chắc chắn chiếc điện thoại của người dùng sẽ không còn được Apple bảo hành.

Và điều quan trọng được quan tâm là khả năng kết nối camera giữa iPhone 8 và iPhone SE có thực hiện được hay không? Khám phá cho thấy, người dùng hoàn toàn có thể trao đổi camera trên iPhone 8 sang sử dụng trên iPhone SE và ngược lại. Nhưng các khả năng làm việc tiên tiến của camera như hiệu ứng độ sâu đã bị bỏ qua, có vẻ do hạn chế phần cứng từ cảm biến trên iPhone 8.

Theo THÀNH LUÂN (Báo Tin Tức)