Job search agency, bí quyết nhanh chóng tìm việc mong muốn ngay tại nhà

13/06/2020 - 12:52

Với vai trò là trung gian cung cấp thông tin tuyển dụng trực tuyến, Vietnam Job Agency nhanh chóng thu hút sự quan tâm của ứng viên trong nước ở nhiều cấp bậc. Việc sử dụng job search agency hợp lý không chỉ cho phép người tìm việc nhanh chóng có được việc làm phù hợp mà còn có thể kết nối với nhà tuyển dụng tiềm năng.

Công ty việc làm (job search agency) là gì?

Tại các công ty tìm kiếm việc làm, doanh nghiệp trả tiền cho công ty tuyển dụng để tìm nhân viên cho họ. Trong khi đó, người tìm việc có thể nộp đơn ứng tuyển vào các công việc cụ thể thông qua tin tuyển dụng hoặc đơn giản có thể liên hệ các công ty dịch vụ nhân sự tại Việt Nam (recruitment agency in vietnam).

Lợi ích của các công ty tìm kiếm việc làm

Theo số liệu thống kê gần đây, khoảng 40% sinh viên tốt nghiệp đang thiếu việc làm và nhiều người trong số họ đang tìm việc làm không có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp. Các công ty tìm kiếm việc làm (vietnam employment agency) đã tồn tại để hoàn thành nhiệm vụ kết nối các ứng viên và nhà tuyển dụng theo cách thích hợp nhất. Một số lợi ích ứng viên có được từ công ty việc làm:

- Sự hỗ trợ của nhân viên tư vấn nhân sự - Một chuyên gia nhân viên am hiểu có thể giúp điều hướng người tìm việc thông qua những thay đổi của thị trường. Vì vậy người tìm việc ít rủi ro hơn trong quá trình tìm kiếm việc làm.

- Khi làm việc với một công ty nhân sự, ứng viên được hỗ trợ những thông tin này, giúp cải thiện tìm kiếm của ứng viên.

Navigos Search, công ty tuyển dụng nhân sự cấp cao hàng đầu tại Việt Nam

Navigos Search Firm, công ty nhân sự cấp cao hàng đầu Việt Nam cung cấp cho ứng viên công cụ tìm kiếm việc làm trực tuyến, tổng hợp khối lượng lớn danh sách công việc từ nhiều lĩnh vực và doanh nghiệp khác nhau. Chúng tôi nhận được các yêu cầu từ khách hàng doanh nghiệp và kết nối doanh nghiệp với các ứng cử viên phù hợp đến từ các nền tảng khác nhau.

Navigos Search hỗ trợ cải thiện quá trình thực tập cũng như hỗ trợ nhân viên những gì họ cần để thích nghi với môi trường làm việc mới. Không phải ai cũng có được công việc hoàn hảo trong lần thử việc đầu tiên, với cơ quan tìm kiếm việc làm của chúng tôi, bạn có thể tìm thấy công việc tốt nhất với bản thân bằng cách dễ dàng nhất.

Cuối cùng, tìm việc là quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn và nỗ lực. Đặc biệt, với các lĩnh vực cạnh tranh và cấp bậc cao đòi hỏi ứng viên mất nhiều thời gian trong tìm kiếm và ứng tuyển. Navigos Search hiện là một trong những công ty dẫn đầu tại thị trường Việt Nam về dịch vụ cung cấp nhân sự cấp cao. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về công ty, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin bên dưới:

  • Brandname: Navigos Search
  • Tag line: Success After Joining
  • Website: https://www.enworld.com.vn/
  • Email: contact@navigossearch.com
  • Điện thoại: +84 28 3925 5000 (VP HCM); +84 24 3974 3033 (VP HN); +84 23 6351 9119 (HN DN)
  • Fax: +84 28 3925 5000 (HCM office); +84 24 3974 3033 (HN Office); +84 23 6351 9119 (DN Office)
  • Địa chỉ: Hồ Chí Minh: Tầng 20, Tòa nhà E.Town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, HCMC; Hà Nội: Tầng 7, V-Building, 125 - 127 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; Đà Nẵng: Tầng 8, Indochina Riverside Tower, 74 Bạch Đằng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

P.V