Khai trương nhà phân phối ủy quyền 3S Mitsubishi VIG An Giang

19/05/2022 - 17:57

 - Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm cho chất lượng tốt nhất và cùng tinh thần phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, nhà phân phối ủy quyền 3S Mitsubishi VIG An Giang đã được khai trương và đi vào hoạt động chính thức từ ngày 18/5/2022. Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư; lãnh đạo Thành ủy, UBND TP. Long Xuyên, cùng nhiều đối tác, khách hàng đã tham dự sự kiện.

Trụ sở tại số 132, Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Thạnh (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) phòng trưng bày và xưởng dịch vụ VIG An Giang có vị trí thuận tiện ngay trục đường chính Quốc lộ 91, là cửa ngõ ra vào tỉnh An Giang và là tuyến đường huyết mạch nối liền giữa An Giang, TP. Cần Thơ và Đồng Tháp, rất thuận lợi cho quý khách hàng tới tham quan các sản phẩm ôtô Mitsubishi đang được trưng bày tại đại lý cũng như sử dụng các dịch vụ: Sửa chữa, bảo dưỡng, chăm sóc, làm đẹp xe…

Trụ sở công ty

Lễ khai trương đơn vị

Ông Trần Anh Thư phát biểu tại lễ khai trương

Nhà phân phối VIG An Giang được thành lập với mục tiêu  cung cấp các sản phẩm ôtô thương hiệu Mitsubishi và các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe với chất lượng tốt nhất cho khách hàng tại khu vực An Giang nói riêng và khu vực ĐBSCL nói chung. Được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc tiến tiến, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, lành nghề cùng với lòng hiếu khách, sự tận tâm của nhân viên chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi ghé vào đại lý.

Các hoạt động trong lễ khai trương

Năm 2022 cũng được xem là năm bản lề của sự phát triển kinh tế sau thời gian chịu tác động nặng nề bởi đại dịch COVID-19, với Mitsubishi VIG An Giang cũng là năm khởi đầu của sự thay đổi hoàn toàn mới. Đến với VIG An Giang, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian phục vụ sang trọng, tiện nghi, chất lượng dịch vụ xứng tầm, quy trình hoạt động bài bản, chuyên nghiệp, đặc biệt là sẽ nhận được rất nhiều các chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết, các thẻ quà tặng, phiếu giảm giá dịch vụ, đồng thời thời gian chờ đợi của khách hàng được rút ngắn thông qua việc sắp xếp lịch đặt hẹn của khách hàng hợp lý, ứng dụng công nghệ trong quy trình sửa chữa…xứng đáng với khẩu hiệu xuyên suốt của công ty: Chuyên nghiệp – Tận tâm – Nâng tầm trải nghiệm.

P.V