Khánh thành cầu Thủ Thiêm 2 có tác động gì đến giá trị dự án Thủ Thiêm Zeit River?

25/05/2022 - 15:09

Thông tin cầu Thủ Thiêm 2 khánh thành chính thức đưa vào hoạt động ngày 28/04 vừa qua đã tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản Thủ Thiêm nói riêng và khu Đông TP. HCM nói chung.

Các chuyên gia kỳ vọng, công trình sẽ góp phần mạnh mẽ trong việc thúc đẩy các dự án hạ tầng giao thông kết nối, cũng như là đòn bẩy giúp dự án Thủ Thiêm Zeit River gia tăng giá trị.

Biểu tượng mới của TP HCM

Cầu Thủ Thiêm 2 được xem là biểu tượng mới của TP. HCM, công trình dài gần 1,5 km, với 6 làn xe kết nối quận 1 và bán đảo Thủ Thiêm. Theo bà Phạm Thị Thanh Hương, Quản lý cấp cao dịch vụ kinh doanh nhà ở Savills TP. HCM đánh giá, cầu Thủ Thiêm 2 đưa vào hoạt động sẽ là động lực mạnh mẽ giúp tăng sự kết nối giao thông trực tiếp từ nội thành Sài Gòn đến cửa ngõ phía Đông thành phố, giảm tải sự ùn tắc giao thông qua cầu Thủ Thiêm 1 và hầm Thủ Thiêm. Từ đó, thu hút nhu cầu ở thực và thuê bất động sản, giải quyết được những sự bất tiện về di chuyển và hạ tầng kết nối trước đó, do đó đây chính là đòn bẩy cho tính thanh khoản của những dự án ở Thủ Thiêm.

Bên cạnh đó, bà Thanh Hương cũng nhấn mạnh Khu đô thị mới Thủ Thiêm là một dự án chiến lược, mở ra cơ hội phát triển toàn diện về kinh tế - xã hội, góp phần đưa thành phố ngang tầm với các đô thị hiện đại trong khu vực và thế giới. Khi sự phát triển của khu đô thị này được thúc đẩy sẽ là nền tảng để những hạ tầng ở TP. Thủ Đức còn dang dở sẽ phát triển theo: Vòng xoay An Phú, trục đường Lương Đình Của, đường song hành cao tốc TP. HCM - Long Thành… Từ đó, những dự án bất động sản khu Đông sẽ được hưởng lợi.

Nhận định về bất động sản Thủ Thiêm hiện nay, chuyên gia của Savills cho biết lợi thế cạnh tranh của khu vực Thủ Thiêm là được bao bọc bởi sông Sài Gòn. Cùng sự kết nối thuận tiện đến trung tâm hiện hữu thông qua các tuyến đường, công trình trọng điểm và sự hình thành của một khu đô thị hiện đại trong tương lai, đây sẽ là một môi trường sống lý tưởng mà giới thượng lưu và người nước ngoài ưu ái lựa chọn, từ đó tạo động lực để phát triển thị trường bất động sản nhà ở. Trong nửa cuối năm 2022, sẽ có rất nhiều sản phẩm dự kiến ra mắt thị trường đến từ các dự án Zeitgeist Thủ Thiêm, The River, Empire City và Metropole Thủ Thiêm.

Cụ thể, trong báo cáo thị trường bất động sản TP. HCM quý I/2022 của Savills, khoảng 22.700 căn hộ mới mở bán với 56% nguồn cung đến từ TP. Thủ Đức từ nay đến cuối năm 2022. Đối với phân khúc căn hộ, Savills cũng đánh giá, do chi phí đất cao và tình trạng khan hiếm quỹ đất ở khu vực trung tâm cùng với sự cải thiện hệ thống hạ tầng giao thông kết nối liên vùng sẽ khuyến khích các dự án mới phát triển ra các quận huyện lân cận. 

Thủ Thiêm Zeit River – Lựa chọn hoàn hảo để an cư, đầu tư

Dự án Thủ Thiêm Zeit River có vị trí nằm gần cầu Thủ Thiêm 1, tọa lạc ở khu chức năng số 3, thuộc lô đất 3-3,3-7 và 3-11, thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm, mặt tiền trục đường Nguyễn Cơ Thạch và Đại lộ Vòng Cung. Đây là 2 trong 4 trục đường “dát vàng” tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Trong đó, trục đường Nguyễn Cơ Thạch nối từ chân cầu Thủ Thiêm 1 kết thúc tại Khu đô thị Sala Đại Quang Minh, cắt ngang là đại lộ Mai Chí Thọ. Còn đại lộ Vòng Cung là nơi tập trung nhiều dự án nhà ở hạng sang cao cấp đắt đỏ.

“Hàng xóm” của Thủ Thiêm Zeit River là các dự án bất động sản thuộc hàng siêu phẩm như Empire City – liên minh Keppel Land, The Metropole Thủ Thiêm – SonKim Land, The River – CII & Refico, Khu đô thị Sala – Đại Quang Minh, Thủ Thiêm Lakeview – CII, Eco Smart City…và các công trình mang tính biểu tượng của bán đảo như hồ trung tâm, nhà hát, quảng trường, trung tâm thể dục thể thao & tổ chức sự kiện…

Không chỉ sở hữu tọa độ vàng, quy hoạch thiết kế dự án rất khoa học, tích hợp chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp và mảng xanh thiên nhiên rất lý tưởng. Khác với các dự án nhà ở chung cư cao tầng khác, tại Thủ Thiêm Zeit River quý cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống vương giả, hiện đại với: mua sắm thỏa thích tại chuỗi shophouse thương mại nằm ở khối đế, gặp gỡ bạn bè giao lưu tại quán café và nhà hàng ẩm thực ngay trong khuôn viên, phòng tập Yoga & Gym lắp đặt máy móc tiên tiến cùng với đó là đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, thư giãn tại hồ bơi vô cực hay dạo bộ tại khu công viên…

Sức hút của dự án Thủ Thiêm Zeit River còn đến từ uy tín, sự chuyên nghiệp, tài chính vững mạnh của chủ đầu tư GS E&C đến từ Hàn Quốc – Đây là tập đoàn xây dựng thuộc top đầu tại sứ xử kim chi. Minh chính là sự thành công của những dự án mà GS E&C triển khai tại Việt Nam như:  sân Golf 36 lỗ ở huyện Củ Chi, tuyến đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành Đai Ngoài, Xi Riverview Palace, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên và Thủ Thiêm Zeit River, Zeitgeist Nhà Bè là 2 dự án nhà ở mới nhất của chủ đầu tư nằm tại phía Đông và phía Nam Sài Gòn.

Ngoài các lợi thế nổi trội về vị trí, tiện ích, quy hoạch thiết kế, lý do Thủ Thiêm Zeit River là sự lựa chọn an cư, đầu tư hoàn hảo còn đến từ tiềm năng nội tại của khu vực Thủ Thiêm. Với định hướng trở thành trung tâm tài chính mới của TP. HCM, trong tương lai gần Thủ Thiêm sẽ là nơi sinh sống, làm việc của những cộng đồng dân cư ưu tú, thành đạt, doanh nhân nước ngoài. Do vậy, sở hữu căn hộ Thủ Thiêm Zeit River quý cư dân có thể cho thuê với giá thuê hấp dẫn cực tốt làm gia tăng giá trị bất động sản đang nắm giữ.

Thông tin liên hệ:

Phòng kinh doanh dự án Thủ Thiêm Zeit River

Hotline: 0937.045.339

Website: https://duanthuthiemzeitriver.vn/

Bài, ảnh: HƯƠNG LAN