Khánh thành cơ sở Bếp ăn tình thương huyện Thoại Sơn

06/09/2020 - 18:39

 - Ngày 6-9, cơ sở Bếp ăn tình thương huyện Thoại Sơn (Hội Chữ thập đỏ huyện Thoại Sơn, An Giang) đã được khánh thành, với diện tích gần 900m2. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng; Bí thư Huyện ủy Thoại Sơn Phạm Minh Tâm đã đến dự.

Nhiều tập thể, cá nhân,  được khen thưởng có đóng góp cho hoạt động của cơ sở Bếp ăn tình thương huyện Thoại Sơn được UBND tỉnh, UBND huyện khen thưởng

Đại biểu tham dự lễ khánh thành cơ sở Bếp ăn tình thương huyện Thoại Sơn

Cơ sở Bếp ăn tình thương huyện Thoại Sơn được các tổ chức cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương đóng góp xây dựng, tọa lạc tại ấp Trung Bình, xã Thoại Giang (giáp Trung tâm Y tế huyện). Công trình được khởi công ngày 31-5, với tổng kinh phí 1 tỷ 350 triệu đồng, gồm các hạng mục: nhà phục vụ nấu ăn, nhà làm việc và nhà ở cho những phụ nữ mang thai cơ nhỡ.

Hàng ngày, bếp ăn phục vụ 3 buổi: sáng cháo, cơm trưa và cơm chiều, với khoảng 180 suất cơm cho bệnh nhân nghèo, thân nhân người bệnh điều trị tại Trung tâm Y tế huyện và bà con nghèo.

Dịp này, có 1 cá nhân được nhận bằng khen Chủ tịch UBND tỉnh; 5 tập thể và 7 cá nhân được UBND huyện khen thưởng vì có nhiều đóng góp cho cơ sở Bếp ăn tình thương huyện Thoại Sơn.

PHƯƠNG LAN

 

Liên kết hữu ích