Khánh Vân có làm nên chuyện hay lại trắng tay ở Hoa hậu Hoàn vũ 2020?

16/05/2021 - 15:00

Khánh Vân đã làm rất tốt với sự chuẩn bị chỉn chu và kỹ lưỡng nhưng dường như đường đến vương miện của cô không hề dễ dàng.

Người đẹp Ấn Độ được dự đoán sẽ đội vương miện

Mới đây, Missosology vừa tung ra bảng xếp hạng dự đoán những nhan sắc ứng viên cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 69 - 2020 trước thềm chung kết. 

Chỉ còn 1 ngày nữa, chung kết cuộc thi sẽ diễn ra (7 giờ sáng 17-5, giờ Việt Nam) tại Mỹ nên bảng xếp hạng, dù chỉ dự đoán của Missosology, cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý của khán giả Việt - những người đang theo dõi bước đi của Khánh Vân tại sàn đấu nhan sắc quốc tế này.  

Khánh Vân đã có màn thể hiện khá tốt

Bảng xếp hạng này được đưa ra sau phần thi đêm bán kết. Theo đó, hiện tại Missosology đang đánh giá cao đại diện từ Ấn Độ và dự đoán mỹ nhân nước này sẽ đăng quang, Á hậu 1 là Peru, Philippines về vị trí Á hậu 2. 

Trước đó, Khánh Vân từng được dự đoán sẽ có mặt trong tốp 10 chung cuộc vì những biểu hiện tích cực của cô trong suốt hành trình thi. Nhưng, sau phần thi Bán kết vào sáng 15-5 (giờ Việt Nam), Khánh Vân bất ngờ biến mất trong bảng xếp hạng cuối cùng của chuyên trang nhan sắc lâu đời và uy tín này.

Khánh Vân đã được đánh giá cao cho đến khi đêm bán kết

 Tuy vậy, đây chỉ là đánh giá của một chuyên trang sắc đẹp, hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Hành trình của Khánh Vân nhiều ngày qua được đón nhận và ủng hộ nồng nhiệt của khán giả trong nước cũng như quốc tế. Công chúng vẫn hi vọng rằng người đẹp sẽ bứt phá trong chặng đua cuối cùng và có kết quả ấn tượng nhất. 

Người đẹp Ấn Độ

Thí sinh Curacao

Romania

Cameroon

Puerto Rico

Venezuela

Thái Lan

Lào

Peru

Jamaica

Costa Rica

Phần Lan

Nepal

Anh quốc

Nicaragua

Theo THÙY TRANG, ảnh: BTC (Người lao động)