Khởi công xây dựng công viên tại khu đô thị thông minh đầu tiên ở Cần Thơ

17/03/2021 - 13:21

Sáng 13-3, Tập đoàn đầu tư LDG (LDG Group – HoSe: LDG) phối hợp đơn vị Bất động sản Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây đã tổ chức lễ khởi công xây dựng công viên Khu đô thị thông minh Thành Đô tại Cần Thơ.

LDG Group và đơn vị Đất Xanh Miền Tây cùng đối tác thực hiện nghi thức động thổ

Khu công viên nằm ngay trong lòng Khu đô thị thông minh Thành Đô, với tổng diện tích gần 2000 m2. Được xây dựng theo mô hình công viên chuẩn xanh – sạch – hiện đại kết hợp  ứng dụng công nghệ thông minh để mang đến nơi vui chơi, giải trí cho cư dân của khu đô thị. Trong đó, cụm công viên, gồm: cây xanh, khu vui chơi trẻ em và khu giải trí dành cho gia đình. Dự kiến, trong vòng 45 – 60 ngày sẽ hoàn thành thi công và đưa vào sử dụng để phục vụ cho cư dân của khu đô thị.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Hiếu, Giám đốc Chi nhánh Công ty Cổ phần đầu tư LDG tại Cần Thơ chia sẻ: “Khu đô thị thông minh Thành Đô được xây dựng theo tiêu chuẩn đô thị thông minh hoàn toàn mới. Trong đó, sử dụng công nghệ xanh sạch, hệ thống an ninh tiên tiến và áp dụng các ứng dụng thông minh vào phục vụ nhà ở. Việc khởi công xây dựng công viên là một trong các bước quan trọng để sớm hoàn thành và bàn giao, đưa vào sử dụng cho cư dân đã sở hữu nhà ở tại đây. Sau khi hoàn thành các khu nhà ở với tiến độ nhanh như hiện nay, công viên sẽ là điểm nhấn đáng chú ý cho cư dân của khu đô thị độc đáo này”.

Khu đô thị thông minh Thành Đô có diện tích 34.482 m2, gồm 188 căn nhà được xây dựng theo mô hình đô thị thông minh chuẩn sống xanh – sạch và đáp ứng các tiêu chí mới của nhà ở hiện đại. Dự án đang được xây dựng hoàn thiện, với hơn 100 căn nhà phố đã được thi công hoàn thiện. Hiện tại, dự án do Công ty Đất Xanh Miền Tây phân phối độc quyền.

Đại diện đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Tây – bà Phùng Thị Phượng đánh giá cao tiềm năng của dự án

Đại diện cho đơn vị phân phối độc quyền, bà Phùng Thị Phượng – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây cho biết: “Chúng tôi vinh dự đồng hành cùng LDG Group để phân phối dự án này. Đây là dự án đầu tiên tại miền Tây được quy hoạch theo định hướng khu đô thị khép kín, đảm bảo an ninh biệt lập, nhưng lại sở hữu mức giá thấp hơn mặt bằng chung trên thị trường. Theo hướng phát triển chung của ĐBSCL, các dự án nhà ở được quy hoạch bài bản sẽ là tâm điểm đầu tư do tiềm năng sinh lời cũng như khả năng làm thay đổi diện mạo địa phương. Do đó, chúng tôi tin tưởng sẽ là cầu nối để khách hàng có thể sở hữu những căn nhà ở ưu việt khi đầu tư tại khu đô thị này”.

Hiện nay, dự án đã hoàn thành cơ bản cơ sở hạ tầng và hoàn thành xây dựng nhiều khu nhà phố để có thể bàn giao cho khách hàng. Người mua nhà có thể nhận ngay nhà để ở. Với vị trí nằm ở trung tâm của quận Ô Môn, việc đầu tư dự án sẽ giúp người mua nhà sinh lợi cao và chọn được nhà ở đạt tiêu chuẩn hiện đại. Người mua nhà sẽ được tư vấn và hỗ trợ thủ tục vay vốn để mua nhà thông qua đơn vị phân phối độc quyền Đất Xanh Miền Tây.

Đồng tình với quan điểm trên, ông Nguyễn Trọng Nghĩa,Giám đốc kinh doanh BĐS Nam Miền Tây nhận định rằng, bức tranh toàn cảnh của KĐT gần như đã hoàn thiện, và khi công viên nội khu được khởi công sẽ kiến tạo nên không gian cảnh quan xanh, đẹp, hiện đại, nâng cao đời sống cộng đồng cũng như thiết lập chuẩn mực sống mới cho cư dân. Với những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, Khu đô thi thông minh Thành Đô sẽ là điểm nóng của thị trường BĐS, thu hút mạnh mẽ các gia đình trẻ yên tâm an cư lạc nghiệp và tận hưởng cuộc sống hiện đại.

Đại diện đơn vị tổng thầu thi công dự án – bà Nguyễn Thị Cẩm Loan, Giám đốc Công ty TNHH Quang Minh đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ

Tham gia phát biểu tại buổi lễ, đại diện đơn vị tổng thầu thi công dự án, bà Nguyễn Thị Cẩm Loan, Giám đốc Công ty TNHH Quang Minh cam kết sẽ huy động toàn bộ nguồn lực tốt nhất của mình để hoàn thành dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và công tác an toàn lao động.

Tọa lạc ngay trung tâm hành chính quận Ô Môn, Khu đô thị thông minh Thành Đô được hưởng lợi từ kết nối thông thương đến các giao điểm hành chính, công viên, chợ, trường học, bệnh viện, siêu thị,… Lợi thế lớn hơn cả chính là việc dễ dàng tiệm cận đến trung tâm TP. Cần Thơ và TP. Long Xuyên nhờ vị trí ngay cửa ngõ khu vực.

Khu đô thị Thành Đô giành được nhiều tình cảm của khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ nhờ lối thiết kế thông minh, pha lẫn kiến trúc Châu Âu sang trọng vừa đảm bảo không gian riêng tư nhưng vẫn có sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình.

KĐT thông minh Thành Đô thu hút người thành đạt đến với một cuộc sống đẳng cấp, hướng đến tương lai thịnh vượng tại trung tâm quận Ô Môn

Gia chủ có thể tiếp cận công nghệ 4.0 hiện đại được tích hợp qua điện thoại như điều khiển thiết bị điện tự động, sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, tận hưởng nguồn nước sạch uống trực tiếp tại vòi, an ninh 24/7 với hệ thống camera giám sát tự động...

Mỗi không gian sống vừa là nơi tái tạo năng lượng vừa là chốn an cư lý tưởng cho những gia đình mong muốn trải nghiệm cuộc sống theo phong cách mới. Bên cạnh đó, dự án còn mang lại tiềm năng sinh lời cao cho chủ nhân sở hữu khi có thể dùng làm tài sản tích lũy cho thế hệ sau, hoặc dùng cho thuê dài hạn.

Khu đô thị thông minh Thành Đô cộng hưởng với vẻ đẹp trong lành khoáng đạt của công viên nội khu tạo nên một cộng đồng văn minh bao gồm những con người có chung văn hóa và sở thích. Được mệnh danh là “đô thị của tương lai”, cư dân tại Thành Đô cũng sẽ an tâm khi sống trong một khu đô thị với những ứng dụng công nghệ hiện đại và đẳng cấp.

Đơn vị phân phối uy tín:

BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Trụ sở chính: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 088 999 7786

Website dự án: https://www.thanhdocantho.com/

 

 

Liên kết hữu ích