
Nhân viên KienlongBank hướng dẫn ngư dân tại đặc khu Kiên Hải sử dụng app thanh toán không dùng tiền mặt.
Chiến dịch được triển khai trong 14 ngày, sau khi KienlongBank phủ thành công ngân hàng số tại xã U Minh Thượng, hướng đến mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, phấn đấu để mỗi người dân vùng biển, đảo đều có tài khoản ngân hàng và được phục vụ qua hệ thống ATM tại chỗ.
Với hệ sinh thái số của KienlongBank, người dân Kiên Hải có thể thanh toán, rút tiền, quản lý tài chính cá nhân và thực hiện các giao dịch trực tuyến nhanh chóng, an toàn, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Đơn vị còn mang đến nguồn vốn ưu đãi không tài sản bảo đảm cho hội viên phụ nữ, nông dân mở rộng sản xuất, phát triển dịch vụ nuôi trồng, du lịch và đầu tư lồng bè.

Một tiểu thương tại Hòn Tre được KienlongBank hướng dẫn sử dụng MyShop ghi nhận doanh thu tại cửa hàng.
Bà Lê Thụy Thủy Tiên, Giám đốc KienlongBank Khu vực 9, Giám đốc chi nhánh Rạch Giá cho biết, trong chiến dịch lần này, KienlongBank còn tập trung hỗ trợ các cửa hàng, tiểu thương tiếp cận và vận hành hiệu quả nền tảng MyShop.
“MyShop giúp tối ưu toàn bộ quy trình thanh toán, từ quét mã QR, xác thực đến ghi nhận doanh thu. Doanh thu từng cửa hàng được phân luồng tự động, minh bạch; dữ liệu bán hàng, lãi lỗ được cập nhật theo thời gian thực, tạo mô hình quản trị tập trung và giảm tối đa thất thoát”, bà Lê Thụy Thủy Tiên nói.
Tin và ảnh: ĐẶNG LINH