Kinh nghiệm lựa chọn công ty luật chuyên nghiệp và uy tín

07/01/2022 - 09:57

Trong trường hợp doanh nghiệp/cá nhân có các vụ việc hay vụ án cần được giải quyết thì việc tìm được một công ty luật uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam là điều cực kỳ quan trọng…

Hiện nay, có rất nhiều công ty luật lớn nhỏ được thành lập khiến nhiều doanh nghiệp, cá nhân phải hoang mang vì không biết lựa chọn "vietnam labor law" nào phù hợp với nhu cầu của mình. Bài viết này, sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

1. Bạn nhận được gì?

Luật pháp là một trong những lĩnh vực quan trọng đối với đời sống, cũng như pháp luật thế giới. Được xem là công cụ vô hình, nhưng lại có sức mạnh và uy quyền giúp bảo vệ quyền lợi, lợi ích của mọi công dân. Đó là lý do khi thực hiện bất kỳ hành động nào thì chúng ta phải nắm vững các quy định của pháp luật để vận dụng một cách hiệu quả. Đặc biệt, đối với những doanh nghiệp/startup sắp thành lập hoặc đi vào vận hành kinh doanh thì việc hiểu rõ pháp luật sẽ mang lại rất nhiều lợi ích:

  • Nắm rõ các thủ tục, điều khoản và hoạt động theo quy định của pháp luật: Khi sở hữu một dịch vụ tư vấn luật chuyên nghiệp, bạn sẽ được hỗ trợ hoàn thành về giấy tờ chuẩn bị một cách nhanh chóng và chính xác. Điều này mang lại rất nhiều lợi ích trong hoạt động kinh doanh của các công ty. 
  • Bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp và nhân viên: Trong quá trình đi vào hoạt động, doanh nghiệp sẽ gặp nhiều vụ việc phát sinh, các tranh chấp không mong muốn. Việc hiểu rõ về luật pháp sẽ giúp bạn bảo vệ quyền lợi của toàn thể doanh nghiệp mình tốt hơn.  

Kinh nghiệm chọn công ty luật chất lượng

Trong trường hợp doanh nghiệp/cá nhân có các vụ việc hay vụ án cần được giải quyết thì việc tìm được một công ty luật uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam là điều cực kỳ quan trọng.

Nhưng có quá nhiều công ty luật mở ra trên thị trường thì làm thế nào để tìm kiếm một "cái tên" ưng ý nhất? Hiểu được nỗi lo của nhiều người đang gặp phải, Le & Tran Trial Lawyer sẽ tư vấn cho bạn những thông tin quan trong khi chọn một công ty luật:

  • Công ty luật đã từng giải quyết nhiều vụ án lớn/nhỏ cho doanh nghiệp với kết quả đạt được như mong muốn. Đây là tiêu chí quan trọng bạn cần xem xét khi lựa chọn. 
  • Chi phí dịch vụ cao hay thấp? Dựa vào ngân sách hiện có của từng doanh nghiệp mà tham khảo nhiều công ty luật để lựa chọn địa điểm phù hợp nhất. 
  • Tham khảo các gói tư vấn luật pháp để xem xét dịch vụ nào phù hợp với trường hợp của mình để tránh mất thời gian và tiền bạc nhưng lại không có kết quả như mong muốn. 

Hy vọng qua những chia sẻ của Le & Tran Trial Lawyer trên đây sẽ giúp các doanh nghiệp/cá nhân có thể lựa chọn một công ty luật ưng ý. Mọi thắc mắc về dịch vụ tư vấn pháp luật - Quý khách hãy liên hệ Le & Tran Trial Lawyer để được trao đổi trực tiếp nhé!

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH